giảm cân

30 ngày giảm cân

Bạn đang xem: 30 ngày giảm cân Tại Thdcanada.com.vn

30 ngày giảm cân quả thực không phải là một mục tiêu dễ dàng thực hiện cho bất cứ ai mới bắt đầu. Tuy nhiên không có gì là không thể. Tập đoàn thể thao thdcanada.com.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu các gợi ý giảm cân cấp tốc trong bài viết này.

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 5 gợi ý giúp bạn giảm cân hiệu quả trong 30 ngày ngay trong phần dưới đây.

1. Kiểm soát căng thẳng để giảm cân

Stress một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng mỡ bụng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Khi bạn lo lắng, cơ thể sẽ tiết ra hormone cortisol. Loại hormone này thúc đẩy việc tăng mỡ vòng 2. Vì vậy để có 30 ngày giảm cân thành công, đầu tiên bạn hãy giữ tâm trạng luôn luôn vui vẻ và thoải mái. Bạn có thể kiềm chế căng thẳng bằng cách xây dựng thói quen ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý cho bản thân. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động thể chất khác để cơ thể được vận động và giảm cân hiệu quả. Ví dụ như tham gia một lớp học nhảy, đi picnic, leo núi,…

Đang xem: 30 ngày giảm cân

Xem thêm

5 Cách giảm cân với mật ong vào buổi sáng như thế nào 5 công thức giảm cân bằng cần tây đánh tan mỡ bụng, giảm béo Bảng tính calo và cách tính 1 ngày cần bao nhiêu calo để giảm cân Thực đơn Keto chuẩn giảm cân siêu tốc 7 – 28 ngày

2. Cắt giảm lượng calo 

Điều quan trọng mà ai muốn giảm cân trong 30 ngày cũng cần phải biết đó là cắt giảm calo. Có 2 nguyên tắc cắt giảm lượng calo cơ thể nạp vào hàng ngày. Đó là chế độ ăn uống và chế độ luyện tập hợp lý. 

2.1. Nguyên tắc đầu tiên: chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh

Các loại thực phẩm bạn ăn trong quá trình giảm cân ảnh hưởng trực tiếp đến 30 ngày giảm cân của bạn. bạn nên ăn đủ bữa. Một bữa sáng no đủ và giàu chất dinh dưỡng, bữa trưa đủ chất và bữa tối hạn chế calo nạp vào. Thực đơn gợi ý dành cho bạn như sau:

Bữa sáng: 1 cái bánh mì + 1 ly nước ép bưởi + 1 trái táo.

Xem thêm: Ăn Sữa Chua Nếp Cẩm Giảm Cân Có Hiệu Quả Không? Chuyên Gia Giải Đáp

Xem thêm: Những Loại Trái Cây Tốt Cho Người Đau Dạ Dày Không Nên Ăn Hoa Quả Gì

Bữa trưa: 1 chén cơm trắng + cá kho + canh trứng cà chua + 1/2 trái bưởi. Bữa tối: hạn chế thực phẩm giàu năng lượng với 1 dĩa salad + 1 ly sữa không đường, ít béo.

*

30 ngày giảm cân vơi một bữa sáng lành mạnh điển hình

2.2. Nguyên tắc thứ hai: tăng cường vận động thể chất

Cho dù bạn muốn giảm cân vùng bụng hay đùi, bạn không thể thực hiện chỉ bằng cách ăn uống. Tập luyện là bước không thể thiếu trong kế hoạch 30 ngày giảm cân của bạn. Các hoạt động thể chất vừa có tác dụng đốt cháy mỡ thừa vừa giúp săn chắc các nhóm cơ trên cơ thể.

Bạn có thể tham khảo những bài tập giảm mỡ đơn giản như 10 phút lắc vòng mỗi ngày, 30 phút nhảy dây mỗi ngày hay tập aerobic 3 buổi/tuần. Mỗi lần tập, cơ thể bạn có thể cắt giảm tối thiểu 500 – 600 calo. Đây là chiến lược giảm cân dễ dàng đạt hiệu quả cao.

3. Chườm muối hột để giảm mỡ vùng bụng

Từ xa xưa con người đã biết vận dụng các phương pháp giảm cân từ những sản phẩm tự nhiên. Một trong số đó là chườm muối hột để giảm mỡ bụng. Theo Đông Y, phương pháp giảm mỡ bụng này này không chỉ có tác dụng giảm cân và săn chắc cơ. Nó còn giúp giảm đau cơ, đau lưng do tổn thương dây thần kinh…

Cách chườm muối giảm mỡ thông dụng nhất là dùng muối rang nóng. Nhiệt độ từ muối rang thoát ra tác động trực tiếp lên lớp mỡ ở vùng eo. Sau một thời gian áp dụng, bạn sẽ cảm thấy vòng 2 của mình trở nên gọn gàng và săn chắc hơn hẳn.

Cách thực hiện:

Cho 1kg muối hột lên chảo, rang đến khi muối nóng và ngả màu. Cho muối đã rang vào 1 cái túi vải, cột chặt lên rồi chườm lên bụng ngay khi muối còn nóng.  Trong quá trình chườm túi, bạn có thể kết hợp thực hiện các động tác massage để mang lại hiệu quả cao hơn.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button