giảm cân

Ăn Sữa Chua Không Đường Giảm Cân Webtretho, Sai Lầm Đáng Trách Của Mẹ Khi Cho Bé Ăn Sữa Chua

Phổ biến trong các bữa ăn và còn cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp cơ thể trẻ, khỏe hơn thế nhưng khi ăn sai liều lượng và sai cách sẽ khiến cơ thể mập mạp hơn trông thấy.

Đang xem: ăn sữa chua không đường giảm cân webtretho

Sữa chua ít béo

Đừng nhầm tưởng sữa chua ít béo sẽ giúp bạn giảm cân mà ăn nhiều nhé. Trong sữa chua ít béo vẫn chứa khoảng 45gr đường – lượng đường cơ thể cần trong 1 ngày. Chính vì thế nếu ăn quá 1 hũ sữa chua 1 ngày cơ thể bạn sẽ nạp vào tương đối đường. Dĩ nhiên điều này không có lợi cho quá trình giảm cân 1 chút nào.

*

Hãy chọn sữa chua không đường thay thế (Ảnh: Internet)

Thay vì ăn sữa chua ít béo thì chọn sữa chua không đường vẫn tốt hơn.

Xem thêm: Thuốc Giảm Cân Rich Slim Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu? Review Thuoc Giam Can!

*

Nước ép hoa quả

Hoa quả là nguồn cung cấp vitamin dồi dào cho cơ thể nhưng không phải ăn thế nào cũng đúng và cũng giảm cân. Theo đó, nếu như hoa quả được ép thành nước sẽ không còn chất xơ mà chỉ còn lại lượng đường lớn chính vì thế khi đưa vào cơ thể với tần suất thường xuyên cũng sẽ gây tích mỡ bụng.

*

Ép hoa quả sẽ làm mất đi chất xơ (Ảnh: Internet)

 Sốt cà chua

Có thể bạn không biết 1 thìa nước sốt cà chua tương đương với 1 thìa đường bởi trong nước sốt cà chua chứa rất nhiều đường để ức chế vị chua của cà chua nguyên chất giúp cho món ăn ngon hơn. 

*

Trong tương cà chua cũng chứa rất nhiều đường (Ảnh: Internet)

 Ngũ cốc granola

Ngũ cốc granola làm sẵn là món ăn nổi tiếng với giới ăn kiêng nhưng nó lại chứa đầy calories và đường. 100gr granola sẽ bao hàm 400-500 calories và khoảng 5-7 thìa cafe đường.

Xem thêm: Chân Tay Buồn Bã Chân Tay Là Bệnh Gì ? Chân Tay Buồn Bực Là Bệnh Gì

*

Món ngũ cốc nổi tiếng khiến chị em điêu đứng (Ảnh: Internet)

Cà phê

Chỉ khi uống cà phê nguyên chất thì bạn mới kỳ vọng có thể giảm béo bằng món thức uống quen thuộc này. Còn khi được thêm thắt hay sơ chế thành các món khác như cà phê sữa, cappuccino,.. đều chứa siêu nhiều đường, Thế nên thức uống thơm ngon này cũng nên được cắt ngay ra khỏi thực đơn ăn kiêng nếu như bạn không muốn cân nặng tăng vù vù. 

*

Nếu muốn uống cà phê hãy uống cà phê nguyên chất (Ảnh: Internet)

Hoa quả đóng hộp

Khi bỏ hoa quả vào đóng hộp nhà sản xuất đã tính toán rất kĩ cần phải làm gì để giữ cho món đồ của mình được tươi lâu, và dĩ nhiên chúng sẽ được ngâm với cả tá đường để tạo ra món siro thần thánh. 

*

Hoa quả đóng hộp siêu nhiều đường (Ảnh: Internet)

Sinh tố trái cây làm sẵn

*

Bạn sẽ không kiểm soát được lượng đường trong 1 ly sinh tố bán sẵn (Ảnh: Internet)

Nếu sinh tố trái cây là món yêu thích của bạn thì hãy chủ động mua hoa quả bên ngoài về làm để có thể kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày. Nếu mua sẵn ngoài hàng người bán hàng có thể cho thêm nhiều đường, sữa đặc mà bạn không biết được đó.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button