giảm cân

Những Bài Tập Giảm Cân Trên Giường, Giảm Mỡ Toàn Thân

Dáng đẹp, vòng eo thon gọn thì ai cũng muốn nhưng nhắc đến việc luyện tập thì ai cũng ngại. Nếu bạn là 1 cô nàng lười vận động hay đơn giản là không có nhiều không gian để luyện tập thì hãy tham khảo ngay các bài tập giảm mỡ bụng trên giường đơn giản mà siêu hiệu quả sau.

Đang xem: Bài tập giảm cân trên giường

7 bài tập giảm mỡ bụng trên giường hiệu quả

Những động tác giảm mỡ bụng ngay trên giường sau phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, dễ dàng thực hiện hàng ngày, mất ít thời gian nhưng lại vô cùng hiệu quả.

Bài tập 1: Gác chân thẳng lên tường

*

Đây chính là 1 tư thế yoga giảm mỡ bụng trên giường giúp hàng triệu phụ nữ trên thế giới lấy lại vóc dáng, cải thiện sức khỏe hàng ngày. Tư thế vô cùng đơn giản, tưởng chừng như không có tác dụng này lại giúp người tập nhỏ đùi, săn chắc vòng 2, vòng 3, giảm cảm giác tê mỏi khi đi giày cao gót cả ngày, giảm căng thẳng,…

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, khi mà bạn chỉ cần nằm ngửa, để chân thẳng lên tường, mông càng sát tường càng tốt. hai tay để dọc theo thân người. Bạn có thể đặt dưới mông 1 chiếc gối giúp tư thế đạt chuẩn hơn.

Lưu ý: tránh tập tư thế này sau ăn 30 phút nhé.

Bài tập 2:  Nâng 2 chân trên giường

*

Đây là động tác đơn giản mà rất hiệu quả, hẳn chị em nào cũng đã từng tập qua động tác này.

– B1: Bạn nằm ngửa, hai tay để dọc theo bên hông, lòng bàn tay úp xuống. Hai chân duỗi thẳng.

– B2: nâng từ từ 2 chân lên cao 1 góc 90 độ so với hông. Giữ 1-2 giây rồi nhẹ nhàng hạ 2 chân xuống.

– B3: tiếp tục lặp lại động tác 10-20 lần. Lưu ý: thở ra khi nâng chân.

Bài tập 3: Tư thế Plank

*

Không cần phải giới thiệu nhiều thì ai cũng đã hiểu Plank có tác dụng đốt mỡ đỉnh như thế nào. Không chỉ đốt mỡ vùng bụng, bài tập Plank còn hỗ trợ đốt cháy năng lượng calo siêu hiệu quả, giúp cơ thể săn chắc hơn.

Bài tập này rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện đúng tư thế và cố gắng giữ tư thế này càng lâu càng tốt.

Bạn nằm sấp, chống hai khuỷu tay vuông góc với giường, hai chân duỗi thẳng, lưng, vai thẳng. Vai, mông và chân tạo thành 1 đường thẳng.

Bài tập 4: Gập bụng đạp xe trên giường

*

Bài tập này dù thực hiện trên giường nhưng vẫn giúp bạn tác động lên nhiều bó cơ, siết cơ bụng, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

– B1: Nằm ngửa, 2 tay đặt ra sau đầu, 2 chân nâng cao.

– B2: Từ từ nâng đầu và vai lên khỏi giường vào tư thế gập bụng và nghiêng người sang bên phải.

– B3: Đồng thời co chân phải lên, chân trái duỗi thẳng ra, sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối chân phải.

Xem thêm: Uống Matcha Có Béo Không? Cách Pha Matcha Uống Giảm Cân An Toàn Và Hiệu Quả

– B4: Giữ nguyên động tác khoảng 2 giây rồi quay trở lại vị trí ban đầu và gập bụng với bên còn lại. Thực hiện lặp lại động tác với mỗi bên khoảng 5 lần.

Bài tập 5: Nâng 1 chân trên giường

*

Động tác này có tác dụng rất lớn trong việc làm phẳng bụng, nhất là phần bụng dưới.

– B1: Nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng ra hai bên, ngang bằng vai

– B2: Đưa chống 2 chân lên tạo thành hình tam giác như hình. Duỗi thẳng chân trái, chân phải giữ nguyên.

– B3: Từ từ nâng thân người lên cao so với giường, nâng mông lên sao cho người tạo thành 1 đường thẳng. Chân phải vẫn giữ cố định.

– B4: đổi bên, thực hiện tương tự với chân phải. Mỗi bên 15-20 lần.

Bài tập 6: Xoay chân trên giường

*

Xoay chân là 1 trong những bài tập giảm mỡ bụng trên giường trước khi ngủ hiệu quả mà bạn gái nào cũng nên thực hiện. Bài tập này khá đơn giản, nhẹ nhàng mà lại hỗ trợ săn chắc cả vùng bụng, vùng đùi.

– B1: Nằm thẳng trên giường, 2 tay duỗi thẳng 2 bên hông.

– B2: Đồng thời đưa 2 chân lên. Nhưng chân phải đưa cao hơn chân trái.

– B3: Giơ chân phải lên cao, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 vòng.

– B4: Đổi bên với chân trái. Thực hiện mỗi bên chân 20-25 lần

Bài tập 7: Tư thế tam giác trên giường

*

Tư thế này không hề khó tập mà lại còn rất thoải mái. Đồng thời tư thế này còn tác động chủ yếu vào phần mỡ bụng và săn chắc vùng bắp đùi, bắp chân siêu hiệu quả.

– B1: nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng. Từ từ đưa 2 chân lên gập vào bụng.

– B2: dùng tay để giữ 2 chân bám sát người. Giữ tư thế này 10-20s

– B3: kết hợp với việc thở đều, nhịp nhàng giúp khí huyết lưu thông, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

– B4: từ từ đưa 2 chân về vị trí ban đầu. Lặp lại 15-20 lần.

Để những tư thế giảm mỡ bụng trên giường trên phát huy được tối đa hiệu quả thì bạn đừng quên kết hợp với 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý giàu chất xơ, protein, vitamin,… Bởi dinh dưỡng và tập luyện luôn luôn phải đi kèm với nhau.

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào những sản phẩm sinh nhiệt đốt mỡ để giảm mỡ được hiệu quả hơn.

Xem thêm: Bà Bầu Bị Sốt Xuất Huyết Nên Ăn Gì ? Làm Gì Khi Bị Sốt Xuất Huyết

Chúc bạn áp dụng 7 bài tập giảm mỡ bụng trên giường trên thành công và sớm có được thân hình thon gọn như ý.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button