giảm cân

Bài Viết Hay Về Thuốc Giảm Cân, Tổng Hợp Mẫu Content Giảm Cân Mới Nhất 2021

Bên cạnh những mẫu content bất động sản,mẫu content mỹ phẩm,… thì mẫu content giảm cân cũng là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết này, Nghề Content sẽ chia sẻ Top các mẫu content giảm cân thu hút nhất 2021

*

Cách viết mẫu content giảm cân

Bạn đã từng nghe: “Content is King!” chưa? Với 1 bài ads bán hàng có thông tin tốt, 90% là do nội dung bán hàng thu hút. Ngoài việc tối ưu marketing làm tăng tỉ lệ chuyển đổi, bỏ công bỏ sức vào viết 1 nội dung sale thu hút, bạn sẽ khiến mẫu ads tốt hơn.

Đang xem: Bài viết hay về thuốc giảm cân

Bước 1: Xác định rõ người mua hàng của mình là ai

Điều cốt yếu đầu tiên khi viết một bài content đấy là bạn phải cần giải đáp câu hỏi là mình viết cho ai?

Và để trả lời cho câu hỏi đó thì bạn cần vạch ra chân dung khách hàng càng rõ bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu, như tuổi tác, nghề nghiệp, hôn nhân gia đình, chức vụ, sở thích, lối sống, hành vi, đồ dùng, hoàn cảnh sống,… Họ đang gặp vấn đề gì, có những mong muốn, ước muốn, khao khát gì trong cuộc sống, ở hiện tại và tương lai.

Ví dụ:

Bạn đang bán sản phẩm giảm cân, bạn cũng biết là thị trường sản phẩm giảm cân đa dạng các phân khúc. Giả sử sản phẩm bạn đang bán là A đi, đây là một sản phẩm cao cấp nên đối tượng mục tiêu người mua hàng bạn nhắm đến không thể là những bạn học viên học sinh hay là mấy em “xì tin” được. Mà lúc này bạn nên nhắm đến đối tượng là nhân sự văn phòng độ tuổi từ 25 đến 50 tuổi.

*

Cách viết mẫu content giảm cân hay và thu hút người mua hàng

Ở độ tuổi này, họ đã đi làm nên mong muốn trở nên xinh đẹp hơn từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới, nói tổng kết là mong muốn đẹp toàn diện đó. Và muốn khỏe mạnh để tự tin hơn, lung linh hơn trong mắt cộng sự, khách hàng, đối tác… nói tóm lại là mong muốn đẹp trong mắt mọi người luôn đấy. Nên sản phẩm A là điều họ đang ước muốn.

Xem thêm: Uống Râu Ngô Có Tác Dụng Gì, Uống Nước Trà Râu Bắp Thần Dược Trị Bệnh Thận

Bước 2: Xác định những thành quả mình sẽ mang lại người mua hàng là gì

Hãy nhìn thẳng vào những vấn đề, nhu cầu từ biểu hiện ra bên ngoài đến thầm kín bên trong. Mong muốn càng thầm kín bên trong mà mình tìm ra được thì đụng vào càng dễ lung lay, kiểu như người bạn tâm giao chỉ cần nói một câu là dường như đã hiểu nhau cả đời rồi ấy.

Nên nhớ, sản phẩm của mình chỉ thuộc một phần trong tất cả sản phẩm mình trao đến người mua hàng. Ví dụ câu chuyện anh đi uống rượu, chưa say rượu đã say cô bán rượu, vậy ở đây cô bán rượu đâu chỉ bán rượu mà cả vẻ đẹp, nụ cười, liếc mắt đưa tình, trò chuyện ngọt lịm, nét duyên, tình yêu,…

Như vậy giá trị mình muốn đem đến cho khách hàng nữ này là sự an toàn, khỏe mạnh, xinh đẹp, tự tin từ trong ra ngoài, trên xuống dưới,… Và son môi, mỹ phẩm chỉ thuộc một phần nhỏ xíu trong vẻ đẹp bên ngoài và khúc trên thôi nhé.

Bước 3: Ý tưởng nội dung

Cách dễ dàng nhất để có ý tưởng đó là chỉnh sửa góc nhìn

1. Hãy chọn lấy một đối tượng (ở đây có thể là người mua hàng của mình)

2. Chọn lấy một bối cảnh địa điểm mà vấn đề của họ đã, đang hoặc sẽ phát sinh

3. Đưa ra một phương án cho vấn đề, mong muốn đó

4. Đối tượng mục tiêu đề cập về giải pháp đấy (có thể là bất cứ ai, bất cứ cái gì trong thực trạng đó)

Ví dụ:

1. Một bạn gái đã có người yêu một thời gian

2. Chuẩn bị ra mắt nhà chồng tuy nhiên chưa biết phải chuẩn bị gì, ứng biến ra sao

3. Tạo ra vẻ đẹp bên ngoài, chuẩn bị tinh thần tự tin để sẵn sàng ra mắt ( có thể liên quan ít hay nhiều, có hay không dùng hàng hóa đều được )

4. Các đối tượng mục tiêu không giống nhau

Đối tượng 1: Cô gái đã từng trải (Nhớ lại lần thứ nhất ra mắt ấy, mình không tài nào quên được, mình đã chuẩn bị nào là abc, xyz nhưng rồi cuối cùng mình mới phát hiện ra là chỉ cần… là đủ rồi, hay nhớ là luôn có bạn trai kế bên để bảo kê, hay nên tra khảo anh ấy thật kỹ và học thuộc lòng thật kỹ vào rồi hãy đến,…)

Đối tượng 2: Anh chàng người yêu (Nhìn em ấy run rẩy vậy chứ mình còn bủn rủn hơn ấy chứ, mong rằng cô ấy có dùng cây son… mà mình đưa, hay phải bình tâm nhớ làm… rồi mới được…, hay…)

Đối tượng 3: Mẹ anh chàng người yêu (Xem ảnh hai đứa nó chụp chung mà tôi cũng không dám tin con trai mình lại có cô bạn gái xinh thế, tôi phải tận mắt chứng kiến mới dám đi khoe với làng xóm, hay nhìn hình vậy thôi chứ ai biết thái độ thế nào, hay biết bố nó khó tính nên mình đã dặn con trai phải nhớ nói người yêu… để bố… rồi…)

Đối tượng 4: Em gái người yêu đang tuổi dậy thì (Nhìn chị ấy hiền lành thế mình cũng mừng cho anh, hy vọng gặp trực tiếp chị ấy hiền thật để còn yên tâm để tâm tình thủ thỉ nữa chứ, hay không hề biết chị ấy dùng son gì mà xinh thế, mong chị ấy sẽ chỉ mẹo cho mình để mà còn cho mấy thằng trong lớp sáng mắt ra nữa chứ,…)

Đối tượng 5: sản phẩm là son môi (Không biết cô chủ thế nào mà mình cũng mong muốn toát hết cả mồ hôi, bao lần sử dụng đánh nhẹ là mướt mườn mượt còn bữa nay sao cô ấy đánh mạnh thế, chắc mong muốn gây ấn tượng mạnh đây, hay đồng đội mình đâu hết rồi nhỉ, cả một tủ mỹ phẩm mà đi đột xuất nên có mỗi mình mình, giờ phải làm sao cho cô ấy,…)

Đối tượng n: Đôi môi, Trái tim…

Như vậy, chỉ với một trường hợp (bối cảnh) mà bạn sẽ chọn rất rất nhiều góc nhìn không giống nhau thì bạn có thể có vô vàn cách đề cập về giải pháp cho nỗi lo, nhu cầu đấy. Chỉ phải nhập tâm vào và cho rằng mình chính là vật thể đó thì bạn sẽ có content (nội dung) để diễn giải ra thôi.

Xem thêm: Thông Tin Ban Đầu Về Độc Tính Của Cây Thuốc Lược Vàng Trị Bệnh Gì ? Cách Sử Dụng

Bạn sẽ tạo thông tin bằng:

Chữ viếtHình ảnhVideo

Bước 4: Nguồn nội dung

– Tự viết ra

– Tụ họp thành từng nhóm viết rồi sẻ chia cho nhau dùng

– Sưu tầm rồi xào lại:

Google Search theo keywordCác trang mạng xã hội (Facebook, kênh instagram, Pinterest,…)Báo, truyện, sách,…Các trang webCác diễn đàn, forums, nhóm FacebookCác trang nước ngoài rồi cho Google Translate dịch về tiếng Việt.

Mẫu content giảm cân 1

*

Mẫu content giảm cân 1

Mẫu content giảm cân 2

admin
the authoradmin

Trả lời