giảm cân

7+ Cách Viết Bài Viết Quảng Cáo Thuốc Giảm Cân Hiệu Quả Cùng Mgid Ads

Cách viết bài quảng cáo giảm cân thường sẽ khác nhau tùy thuộc vào đối tượng người đọc, nơi bài quảng cáo của bạn được đăng tải và xuất hiện. Nó còn bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ, ngôn từ cũng như cách nhìn nhận vấn đề của người viết.

Đang xem: Bài viết quảng cáo thuốc giảm cân

Một bài viết quảng cáo thuốc giảm cân hay còn phụ thuộc vào cảm xúc của người đọc. Nhưng cách để đánh giá một mẫu content giảm cân hay thông thường sẽ dựa trên các yếu tố như: đúng nội dung mà khách hàng cần, đầy đủ ý, súc tích hay có thể là ngôn từ trau chuốt kỹ càng, lời văn hoa mỹ.

Dù là gì đi nữa, bài viết quảng cáo giảm cân của bạn đều cần phải mang lại giá trị cốt lõi mà bạn muốn truyền tải cho khách hàng. Trong bài viết này, HCI Holding sẽ cùng bạn tìm hiểu qua một số cách viết bài quảng cáo giảm cân hiệu quả giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi thành đơn hàng. Bắt đầu nào!

Nội dung

1. Cách viết bài quảng cáo giảm cân hay phải xác định đúng đối tượng

Thông thường, một bài viết trên blog website, một status/stt bán thuốc giảm cân trên facebook cá nhân… đều nhắm tới một nhóm đối tượng khách hàng cụ thể. Do đó, trước tiên bạn cần xác định đối tượng người đọc được bài quảng cáo của bạn là những ai, bạn muốn hướng đến người nào. Và tất nhiên, một bài quảng cáo thuốc giảm cân thì sẽ hướng tới những người thừa cân đang muốn tìm cho mình một phương pháp giảm cân hiệu quả.

Tuy nhiên, bạn cần cụ thể chúng bằng việc thu hẹp nhóm đối tượng này hơn. Họ là nam hay nữ, họ ở độ tuổi nào, họ sống ở đâu… Khi xác định được nhóm đối tượng đọc giả, bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một giọng văn sao cho phù hợp.

Ví dụ: Nếu bạn viết bài cho nhóm đối tượng tuổi trẻ, bạn có thể dùng những từ ngữ, lời văn trẻ trung hơn, thể hiện sự tươi mới. Còn đối với nhóm người có độ tuổi trưởng, lớn tuổi hơn, bạn nên chọn những ngôn từ một cách cẩn thận hơn.

*

2. Xem xét nền tảng xuất hiện của bài quảng cáo giảm cân

Khi bán sản phẩm giảm cân, bài viết quảng cáo sản phẩm của bạn được đăng tải ở đâu cũng ảnh hưởng nhiều đến cách viết bài quảng cáo giảm cân.

Trên nền tảng mạng xã hội (ví dụ như facebook, instagram, tiktok…), xu hướng người dùng sẽ “ngại” đọc những bài quảng cáo quá dài nhưng không mang lại bất kỳ giá trị gì. Thông thường, họ sẽ lướt đi thay vì chọn dừng lại để xem một bài quảng cáo giảm cân của bạn. Lúc này, nếu như bạn tập trung quảng cáo cho sản phẩm mình đang bán, hãy trừng bày ra những thông tin nổi bật nhất của sản phẩm, cố gắng thu gọn bài viết trở nên súc tích nhất.

Xem thêm: Bà Bầu Nên Ăn Gì Tốt Cho Não Thai Nhi, Bà Bầu Nên Ăn Gì Để Con Thông Minh Khỏe Mạnh

Với các bài viết trên website, thì nội dung chất lượng là yếu tố quan trọng để giữ chân người đọc. Khi đó bạn cần phải chuẩn bị những bài viết có nội dung chất lượng, được đầu tư kỹ càng về câu chữ cũng như thông tin mà bài viết mang lại.

*

3. Đặt tiêu đề cho bài quảng cáo giảm cân của bạn thu hút

Tiêu đề là dòng mô tả ngắn nội dung của bạn đang viết về vấn đề gì, cũng là yếu tố đầu tiên mà người đọc chú ý khi bắt gặp một mẫu content giảm cân, một stt bán thuốc giảm cân trên facebook, một bài viết quảng cáo trên website… Một số cách viết tiêu đề bài quảng cáo giảm cân hay:

Tiêu đề ngắn gọn ngắn gọnĐúng nội dung trọng tâm bài quảng cáoChứa các thông tin, cụm từ nổi bậtCập nhật trendSử dụng những con sốKhơi gợi tò mòGiật tít

*

4. Đưa ra lời hứa hẹn

Hãy bắt đầu bài viết của bạn bằng những lời hứa cũng như cam kết về sản phẩm giảm cân mà bạn đang bán. Nó sẽ tác động đến người đọc sự tò mò về sản phẩm. Họ sẽ thắc mắc và tìm hiểu sản phẩm của bạn có những điểm gì nổi bật, vì sao bạn lại cung cấp thông tin đó.

Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ là những cam kết của bạn với khách hàng phải đúng với những gì mà sản phẩm của bạn mang lại. Tránh việc để các thông tin sai lệch nhằm gây chú ý. Điều này sẽ làm khách hàng cho rằng bạn đang “treo đầu dê bán thịt chó” và uy tín của thương hiệu bạn sẽ giảm đi, ảnh hưởng lớn đến việc bán hàng.

*

5. Xác định vấn đề của khách hàng

Đây là một trong những cách viết bài quảng cáo giảm cân hay. Khách hàng sẽ trở nên hứng thú cho việc đọc bài quảng cáo của bạn nếu bạn xác định trùng khớp các vấn đề mà họ đang gặp phải.

Ví dụ: “Là một nhà kinh doanh sản phẩm giảm cân, tạo ra một nội dung quảng cáo hay, thu hút khách hàng tiềm năng không phải là chuyện đơn giản. Bạn đang tìm cách viết bài quảng cáo giảm cân sao cho hiệu quả nhất và dễ thực hiện nhất. Vậy đây chính là thứ mà bạn đang tìm kiếm!”

*

6. Bán giải pháp

Khi tìm kiếm bất kỳ một thông tin, một vấn đề nào đó, người đọc luôn muốn nhìn thấy được giải pháp để giải quyết vấn đề đó một cách tốt nhất. Đưa ra quan điểm và cách nhìn nhận của bạn cho một vấn đề. Nếu chúng khác biệt và có góc nhìn nhận độc đáo sẽ ghi điểm trong mắt người đọc và khách hàng của bạn. 

7. Quảng cáo sản phẩm giảm cân bằng infographic

Sử dụng infographic là một cách viết bài quảng cáo giảm cân hiệu quả. Nó là một dạng truyền tải nội dung thông tin một cách trực quan. Một văn bản bằng chữ viết thông thường có thể sẽ gây nhàm chán, Một bài quảng cáo sản phẩm giảm cân bằng infographic sẽ tạo thêm sự thú vị và thu hút khách hàng.

Xem thêm: Có Nên Uống Thuốc Giảm Cân Vào Buổi Tối, Uống Thuốc Giảm Cân Đúng Cách Như Thế Nào

Tuy nhiên, bạn cần có kỹ năng trong việc thiết kế cũng như chọn lọc thông tin nổi bật nhất, mang lại nhiều giá trị nhất cho người đọc.

*

HCI vừa cùng bạn tìm hiểu qua một số cách viết bài quảng cáo giảm cân hay. Hy vọng với nội dung, bạn đó có được những thông tin hữu ích cho viết một bài quảng cáo, một content giảm cân hay và mang lại nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Chúc bạn thành công nhé!

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button