giảm cân

1 Bịch Bánh Afc Rau Cải Giảm Cân Không? Ăn Bánh Afc Có Giúp Giảm Cân

Bánh AFC có béo không khi là một trong những loại bánh được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, đậm đà cùng lượng dưỡng chất dồi dào. Hãy cùng tìm hiểu về nguồn dinh dưỡng; calo trong bánh AFC để giải đáp thắc mắc bánh AFC có béo không.

Đang xem: Bánh afc rau cải giảm cân

Tìm hiểu về bánh AFC

Bánh AFC là loại bánh dễ ăn và được ưa chuộng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bánh afc được bày bán trong đó phổ biến có 2 loại afc là bánh rau cải và bánh afc lúa mì cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe con người.

1/ Bánh AFC rau cải

Trong 1 cái bánh AFC rau sẽ chứa:

12 gam chất béo (chiếm tỷ lệ 43% trong một khẩu phần ăn); tương đương mức năng lượng là 108 calo. Trong đó có 5,7 gam là chất béo no hay chất béo bão hòa (chất béo không tốt).

32,3 gam chất bột đường hay carbohydrate (chiếm tỷ lệ 51% trong một khẩu phần ăn); tương đương 129,2 calo.

3,85 gam chất đạm, protein (chiếm tỷ lệ 6% trong một khẩu phần ăn), tương đương 15,4 calo.

2/ Bánh AFC lúa mì

Trong 1 cái bánh AFC lúa mì sẽ chứa:

Chất béo chiếm tỷ lệ 42% trong một khẩu phần ăn; tương đương 107 calo. Trong đó có 5,7 gam là chất béo no hay chất béo bão hòa (chất béo không tốt).

Chất bột đường hay carbohydrate chiếm tỷ lệ 52% trong một khẩu phần ăn, tương đương 130 calo.

Chất đạm, protein chiếm tỷ lệ 6% trong một khẩu phần ăn; tương đương 15 calo.

Ăn bánh AFC có béo không?

*

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trung bình một người trưởng thành mỗi ngày sẽ cần nạp 2000 calo. Và nếu mỗi ngày ăn 3 bữa thì mỗi bữa sẽ nạp vào cơ thể khoảng 667 kcal.

Như đã biết, lượng calo trung bình trong 1 bịch bánh AFC là 121 calo. Nếu như chỉ ăn bánh AFC để no 1 bữa thì bạn sẽ cần phải ăn khoảng 5 bịch. Từ đây tính ra lượng calo đã nạp từ bánh là 605 kcal.

Ta so sánh, lượng calo nạp từ bánh là 605 calo nhỏ hơn lượng calo mà cơ thể cần trong mỗi bữa là 667 kcal. Từ đó có thể suy ra ăn bánh AFC không béo.

Ăn bánh AFC có giúp giảm cân?

Trung bình 1 gói bánh AFC có chứa 121 calo. Với lượng calo này; không những không gây béo mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, theo các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ thì trong bánh AFC có chứa thành phần ngũ cốc; chất xơ vừa giúp bổ sung chất dinh dưỡng lại nhanh mang đến cảm giác no; hạn chế các cơn thèm ăn của bạn. Từ đó sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng của bạn hiệu quả.

Nếu như bạn lo lắng bánh mặn AFC giảm cân không được vì dễ làm cơ thể giữ nước thì đừng lo nhé. Bởi độ mặn của bánh AFC không quá nhiều. Lượng Sodium/Natri trong 1 khẩu phần ăn chỉ có 271 mg.

Ngoài ra, bánh AFC được làm từ ngũ cốc nguyên hạt tự nhiên chất là nguồn thực phẩm có nhiều chất xơ, vitamin, protein và ít béo. Một gói bánh afc chỉ chiếm 100 calo ; 2.25g chất xơ; 11.6mg vitamin E – và 81mg canxi…, và chứa lượng đường cực thấp. Thay vì ăn vặt bằng kẹo nhiều đường, bánh ngọt béo ngậy thì hãy sử dụng afc cho bữa ăn vặt để hạn chế tối thiểu lượng calo nạp vào cơ thể vì vậy việc bổ sung bánh AFC cũng là cách đơn giản để giảm cân hiệu quả.

Nhờ vậy, ngoài tác dụng giảm cân, bánh AFC còn mang đến nhiều lợi ích khác như hỗ trợ hệ tiêu hóa; kiểm soát được cân nặng; giảm cholesterol,…

Thực đơn giảm cân với bánh afc

*

Nếu không có đủ thời gian để lên thực đơn ăn kiêng theo các phương pháp GM; Lowcarb thì bạn vẫn có thể lựa chọn ăn trong bữa phụ hoặc coi đó như là một sở thích ăn vặt. Bạn có thể thay đổi từ bánh kẹo nhiều đường hoặc các đồ chiên dầu mỡ như gà rán; trà sữa chuyển sang ăn bánh AFC để giảm cân. Mỗi gói AFC chỉ chứa khoảng 100 calo nên bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng không quá nhiều năng lượng.

Xem thêm: Giảm Cân Nhờ Nhịn Ăn Tối Có Giảm Cân Không? Không Ăn Bữa Tối Gây Tác Hại Gì?

Bánh AFC giảm cân không chỉ cung cấp chất xơ; hàm lượng canxi tốt cho sức khỏe mà còn mang đến nhiều mùi vị thơm ngon; hấp dẫn để bạn tha hồ lựa chọn.

Với sự đa dạng trong mẫu mã, bạn có thể tùy ý chọn bánh AFC lúa mì; bò bít tết để bổ sung canxi và vitamin D hoặc là bánh AFC rau củ giảm cân; tảo biển với vitamin E và chất xơ cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh lại sở hữu 3 vòng thon gọn.

Ngoài ra, bánh AFC ngũ cốc nguyên hạt cũng là gợi ý hoàn hảo cho sở thích ăn vặt của bạn để hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa thức ăn; ngăn ngừa sự tích tụ mỡ dưới da. Bạn có thể “trữ” một ít ở tủ lạnh hoặc mang theo văn phòng để ăn khi thấy đói; bạn sẽ luôn thấy khỏe khoắn trong khi cơ thể vẫn đang giảm cân một cách từ từ.

Ăn bánh AFC giảm cân hiệu quả không?

*

Như đã phân tích thì trong 50g bánh AFC có chứa 252 calo; trong khi 1 ngày người trưởng thành cần bổ sung khoảng 2000 calo từ khẩu phần ăn hằng ngày.

Đối với người đang trong thời gian ăn kiêng giảm cân chỉ nên cung cấp khoảng 1500 calo/ngày đồng thời tăng cường vận động nhằm tiêu hao hết năng lượng nạp vào. Thế nhưng bạn vẫn chưa thể giảm cân nếu không tiếp tục đốt cháy calo trong cơ thể bằng các hoạt động thể chất bởi theo nghiên cứu khi lượng calo nạp vào thấp hơn calo tiêu hao; thì mới xảy ra quá trình đốt cháy chất béo thành năng lượng đi nuôi cơ thể; đồng nghĩa với việc bạn có thể giảm cân.

Với nguồn năng lượng có giá trị 252 calo cung cấp trong mỗi lần ăn được coi là bữa ăn nhẹ phù hợp cho những người đang ăn kiêng đang thực hiện chia nhỏ các bữa ăn trong ngày. Ăn từ 1 – 2 gói bánh AFC sẽ làm giảm cảm giác đói bụng; ngoài ra bạn cũng có thể ăn bánh AFC lót dạ vào những thời điểm trước khi buổi tập luyện diễn ra. Nếu ăn bánh AFC thì bạn nên kiểm soát chặt hơn lượng thực phẩm khác nạp vào cơ thể nhằm đảm bảo rằng bạn không ăn vượt quá lượng calo cho phép.

Như vậy ăn bánh AFC có giảm cân hay không phụ thuộc vào khả năng cân đối lượng thực phẩm mà bạn bổ sung mỗi ngày. Có thể coi bánh AFC là một trong những sự lựa chọn an toàn hơn so với một số loại bánh ngọt khác bởi với lượng chất xơ dồi dào như trong bánh AFC rau cải giảm cân chẳng hạn thì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát cân nặng của mình.

Cách ăn bánh afc không lo tăng cân

*

+ Nên ăn một lượng vừa phải, mỗi ngày không ăn quá 2 bịch bánh AFC.

+ Có thể ăn 1-2 bịch bánh AFC trong các bữa phụ để bổ sung năng lượng và những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

+ Nếu lỡ ăn nhiều bánh hơn mức cho phép, trong các bữa ăn chính nên ăn nhiều rau xanh; trái cây thay vì ăn tinh bột hoặc ăn nhiều thức ăn được chế biến cầu kỳ.

+ Để tăng cảm giác no lâu hơn khi ăn bánh AFC; nên bổ sung thêm nước.

Ăn gì với bánh AFC

Nếu bạn đang theo đuổi chế độ ăn kiêng được chia thành nhiều bữa nhỏ và mỗi bữa ăn luôn giữ cho bạn ở tình trạng không cảm thấy đói thì bánh AFC sẽ là liệu pháp kết hợp tuyệt vời. Thay đổi từ thực đơn mỗi ngày với nhiều trái cây có hàm lượng đường cao hay các loại thức ăn dầu mỡ sang bánh AFC sẽ giúp bạn cắt bớt được một khoảng calo lớn vì bánh AFC không chứa nhiều calo.

Ngoài ra, bánh AFC còn mang đến nhiều thành phần ngũ cốc dinh dưỡng. Do đó, khi kết hợp sử dụng cùng với các loại sữa sẽ giúp bạn có được một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng với nhiều chất xơ, canxi và các protein cần thiết.

Lưu ý khi giảm cân với bánh afc

Vì dinh dưỡng trong bánh AFC không được cân bằng; thế nên bạn chỉ nên ăn bánh thay cho bữa phụ, không nên thay hẳn bữa chính, như thế sẽ không tốt cho sức khỏe.Không nên ăn quá 20g bánh trong 1 bữa phụ.Nếu bạn muốn giảm cân thì nên ăn loại bánh ít mặn, ít đường.Nên kết hợp thể thể dục thường xuyên để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Xem thêm: 14 Cách Dùng Tảo Giảm Cân Của Nhật, Cách Uống Tảo Xoắn Để Giảm Cân

Trên đây là tất cả các thông tin về bánh AFC, chắc hẳn bạn đã tự giải đáp được thắc mắc ăn bánh AFC có béo không rồi đúng không? Dù là bánh AFC hay các loại thực phẩm khác, nếu muốn giảm cân thì đều phải cần có một chế độ ăn và luyện tập phù hợp.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button