giảm cân

26 Món Bánh Quy Yến Mạch Giảm Cân Và Tốt Cho Sức Khoẻ, Cách Làm Bánh Quy Yến Mạch Healthy Cực

Yến mạch vốn là một trong những loại ngũ cốc cực kì tốt cho sức khỏe con người. Hiện nay, trên thị trường các loại bánh yến mạch ngày càng phổ biến và được yêu thích. Trong bài viết này, Kate sẽ chia sẻ cùng các bạn 4 cách làm bánh quy yến mạch cực đơn giản nhé!

Thời gian gần đây, các món bánh có lợi cho sức khỏe đang khiến các chị em “liêu xiêu”, đặc biệt là món bánh quy yến mạch. Từng miếng bánh ngào ngào, giòn xốp lại mang hương vị rất riêng của loại ngũ cốc này đã khiến không ít người mê mẩn. Thế nhưng, để có thể kiếm được một chỗ bán bánh quy yến mạch chất lượng trong thời điểm này không khác gì “mò kim đáy bể”. Chính vì thế, trên các diễn đàn về làm bánh, các chị em đã không ngừng tìm kiếm công thức làm bánh quy yến mạch chuẩn nhất. Kate đã thử khá nhiều công thức và chắt lọc ra 4 công thức mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà để chia sẻ cùng mọi người đây!

*
*

Bánh quy yến mạch, món bánh cực kì thơm ngon để chiêu đãi cả nhà

Thực chất, cách làm bánh quy từ yến mạch không khó, bởi đây là loại bánh có công thức tương tự như cách làm bánh cookie, một trong những loại bánh cơ bản mà kể cả những người mới chỉ bắt đầu làm bánh cũng có thể làm thành công được. Chính vì vậy, bánh quy yến mạch sẽ là một món bánh vừa ngon, bổ mà lại dễ làm để bạn có thể chiêu đãi cả nhà đấy. Hương vị của món bánh này sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu. Cùng khám phá nhé!

1 Bánh quy yến mạch – chuối2 Bánh bích quy yến mạch3 Bánh quy yến mạch bơ đậu phộng4 Bánh quy yến mạch giảm cân

Bánh quy yến mạch – chuối

Hương vị hòa quyện và sự ẩm mượt của món bánh này sẽ khiến cả nhà bạn phải trầm trồ đó

*
*

Bánh quy yến mạch – chuối

Nguyên liệu làm bánh

Yến mạch: 120 gramChuối: 2 quảBơ đậu phộng: 50 gramBột ca cao: 20 gramBột quế: 5 gramMật ong: 10mlHạnh nhân: 25 gramChocolate chip: 25 gramTrứng gà: 1 quảNho khô: 30 – 40 gram (tùy thích)

Cách làm bánh yến mạch chuối

Bước 1: Lột vỏ, cắt chuối thành từng lát nhỏ sau đó nghiền nát chuối. Sau đó, trong một chiếc âu hoặc tô lớn, bạn cho yến mạch, chuối đã nghiền nát, chocolate chip, bột quế và bột ca cao vào chung rồi trộn cho thật hòa quyện.

Đang xem: Bánh quy yến mạch giảm cân

Bước 2: Cho mật ong và bơ đậu phộng đã chuẩn bị vào đun cách thủy cho tới khi hỗn hợp tan chảy và hòa quyện vào nhau.

Xem thêm: Ăn Gì Để Không Bị Sẹo Kiêng Ăn Gì? Không Nên Ăn Gì Để Tránh Để Lại Sẹo?

Bước 3: Đổ hỗn hợp ở bước 2 vào bước 1, tiếp theo, bạn cho trứng gà đã chuẩn bị vào âu rồi trộn cho thật đều.

Xem thêm: Người Bệnh Lao Nên Làm Gì – Nên Làm Gì Khi Đã Tiếp Xúc Với Người Bệnh Lao

Bước 4: Chuẩn bị khay, lót giấy nến lên mặt khay để chống dính. Sau đó, bạn nặn bột thành từng khối tròn nhỏ, vừa ăn. Xếp đều lên khay, để bánh cách nhau khoảng 1 – 2cm. Rắc thêm hạnh nhân cắt lát lên mặt bánh để trang trí và tăng thêm hương vị thơm ngon cho bánh nhé!

Bước 5: Bạn làm nóng lò ở nhiệt độ 180 độ C trước 10 phút, sau đó cho bánh vào nướng với nhiệt độ này trong vòng 12 phút là bánh chín.

Cách làm bánh quy yến mạch này khá đơng giản, không yêu cầu quá khắt khe về kỹ năng cũng như tỷ lệ nguyên liệu. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tự áp dụng ở nhà đấy nhé!

admin
the authoradmin

Trả lời