giảm cân

Bỏ Túi Các Bài Tập Gym Cho Nữ Giảm Cân Cho Nữ Hiệu Quả Và Lời Khuyên Kèm Theo

Hiện nay, thay vì ăn kiêng kham khổ hoặc sử dụng các loại thuốc để giảm cân thì chị em thường lựa chọn tập gym vì kết quả lâu dài mà bộ môn này mang lại. Trong bài viết sau chúng tôi xin giới thiệu lịch tập gym cho nữ giảm cân và những điều cần lưu ý, hi vọng sẽ giúp ích cho chị em.

Đang xem: Các bài tập gym cho nữ giảm cân

*

Lịch tập gym giảm cân cho nữ

Gym là loại hình thể thao giúp người tập rèn luyện thể lực, tập các động tác giúp điều chỉnh tăng cân, tăng cơ, giảm cân tùy theo mục tiêu. Trước đây gym chỉ phổ biến với nam giới, tuy nhiên ngày này gym đang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tập luyện để duy trì vóc dáng hoàn hảo và một sức khỏe thật tốt.

Khi xây dựng được lịch tập gym cho nữ giảm cân, việc tập luyện đều đặn sẽ giúp chị em:

Đốt cháy calo, giảm mỡ dư thừa hiệu quảTạo đường nét cho cơ thể, giúp 3 vòng trở nên săn chắc hơn Cải thiện sức khỏe, tinh thần tốt hơn

Nhất dáng, nhì da câu nói này luôn đúng ở mọi thời đại. Với chị em phụ nữ, vóc dáng là điều cực kỳ được phái nữ chú trọng, vì một thân hình đẹp giúp các nàng tự tin khoe dáng và sải bước trên phố. Nhưng việc có được vóc dáng lý tưởng đâu phải vấn đề dễ dàng. Nó đòi hỏi chị em cần có chế độ tập luyện và ăn uống thực sự khoa học và nghiêm túc.

thdcanada.com.vn xin giới thiệu tới hội chị em lịch tập gym cho nữ hiệu quả như sau:

Thứ 2: Tập ngực, tay sau và bụngThứ 3: Tập xô-lưng, vai và tay trước.Thứ 4: Tập Mông, đùi và bụngThứ 5: Tập ngực, tay sau và bụng Thứ 6: tập xô lưng, vai và tay trướcThứ 7: Tập mông, đùi và bụngChủ nhật: Nghỉ ngơi

Việc tập luân phiên các nhóm cơ sẽ giúp cơ được co giãn, phục hồi thể lực. Vì vậy sau khoảng thời gian tập luyện liên tục, chị em nên dành khoảng 30 phút để nghỉ ngơi và thư giãn cơ thể. Bên cạnh đó, nên kết hợp tập các bài tập cardio giúp đốt cháy calo, giảm mỡ nhanh chóng.

Cũng như các bộ môn thể thao khác, có nhiều cách lên lịch tập khác nhau mà chúng ta dễ dàng tìm kiếm trên mạng, tuy nhiên để biết nó có hiệu quả với mình hay không thì lại là vấn đề khó khăn. Vì vậy bạn cần tham khảo ý kiến huấn luyện viên hoặc thử rồi rút ra kết luận phù hợp cho mình, nhưng bạn hãy giữ nguyên lịch tập từ 6 – 8 tuần rồi đổi sang lịch khác nhé.

Xem thêm: Nghén Nặng Quá, Ăn Gì Cũng Nôn Khi Mang Thai, Những Hiểu Lầm Về Ốm Nghén Khi Mang Thai

*

Tập đúng lịch

Tập gym không phải việc đơn giản, đối với chị em lại càng vất vả và khó khăn hơn, đặc biệt là người tập gym lần đầu. Sau mỗi buổi tập, các bạn sẽ bị mệt cơ, có cảm giác mệt mỏi, uể oải vì chưa quen với động tác và chưa hòa nhập với môi trường của phòng tập gym.

Nhưng đừng vì thế mà từ bỏ nhé, hãy cố gắng lên, việc làm quen và hòa nhập với bộ môn thể thao này cần một thời gian dài. Vượt qua quãng thời gian khó khăn này cùng việc tuân thủ lịch tập gym cho nữ ở trên một cách đều đặn, bạn sẽ có được thân hình như ý muốn.

Kéo dài thời gian tập luyện

Nếu chị em muốn tập gym để giảm cân, sỡ hữu thân hình thon gọn thì bắt buộc phải áp dụng lịch tập gym cho nữ 6 buổi/tuần ở trên (hoặc ít nhất là 5 buổi/tuần) mới đạt hiệu quả cao nhất.

Tùy vào thể trạng cũng như lịch làm việc, sinh hoạt cá nhân của mình mà bạn có thể cân đối lịch tập vào buổi sáng hoặc tối cho phù hợp. Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu vóc dáng trong mơ, hãy tham khảo ý kiến HLV để tăng lịch tập lên hoặc kéo dài thời gian tập luyện nhé. Tuy nhiên không nên tập quá sức tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Duy trì lịch tập đều đặn

Sau tháng thứ 3 trở đi, khi cơ thể bạn đã thích nghi với các bài tập trong lịch tập gym cho nữ thì hãy chú ý quan sát thể trạng cơ thể của bạn. Dựa vào đó bạn có thể biết rằng những điểm body của mình cần phải tăng hoặc nơi cần giảm mỡ để giúp xây dựng lịch tập tiếp theo sao cho phù hợp nhất với mình.

Chế độ ăn uống khoa học

Trong lịch tập gym cho nữ giảm cân, chế độ dinh dưỡng có vai trò đặc biệt quan trọng, đây chính là yếu tố chính quyết định sự thành công của việc luyện tập. Bởi vậy, để có được chế độ ăn uống phù hợp, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng bạn cần tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng và HLV thể hình để họ có thể hỗ trợ bạn, giúp bạn biết phải ăn uống, kiêng khem như thế nào đảm bảo hiệu quả nhất nhé.

Tại thdcanada.com.vn, ngoài việc các nàng được tập luyện tại môi trường văn minh với hệ thống máy móc được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu, chúng tôi còn hỗ trợ xây dựng lịch tập gym cho nữ giảm cân tùy theo thể trạng, mục tiêu của mỗi học viên mang tới hiệu quả tập luyện cao nhất.

Xem thêm: Marry Blog :: Lễ Ăn Hỏi 15 Tráp Gồm Những Gì, Buổi Lễ Ăn Hỏi Gồm Những Gì Cho Nhà Trai Chuẩn Bị

*

Nếu bạn đang ngán ngẩm đống mỡ dư thừa đáng ghét trên cơ thể mình, hãy liên hệ ngay với thdcanada.com.vn Ultimate Fitness, địa chỉ tại 523 Kim Mã và số 1 Lương Yên để được tư vấn là xây dựng cho mình lịch tập gym nữ phù hợp, để nhanh chóng có được thân hình như ý nhé.

Trên đây là cập nhất mới nhất về lịch tập gym cho nữ giảm cân mà hàng nghìn chị em đang áp dụng mỗi ngày mà thdcanada.com.vn gửi tới mọi người. Hãy theo dõi Sweuquity.vn mỗi ngày để cập nhật những kiến thức hữu ích nhất về gym nhé. Chúc chị em tập luyện vui vẻ và thành công.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button