giảm cân

Các Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Tại Nhà Hiệu Quả, Bài 4 : 30Phut Giam Eo Bung Nhanh Trong 1Tuần

Bạn không cần phải ra phòng tập để có một thân hình thon gọn như ý. Điều này có thể trở thành hiện thực với những bài tập đơn giản tại nhà. Tập đoàn thể thao thdcanada.com.vn sẽ mách cho bạn những bài tập thể dục giảm cân đơn giản, hiệu quả ngay trong bài viết sau đây.

Đang xem: Các bài tập thể dục giảm cân tại nhà

Vì những bài tập này rất đơn giản nên hầu như bạn không cần dùng đến bất cứ thiết bị hỗ trợ nào trong quá trình luyện tập.

1. Gợi ý các thể dục giảm cân, giảm mỡ toàn thân hiệu quả

1.1. Bài tập thể dục giảm cân toàn thân Burpees

Burpees là một trong những bài tập thể dục giảm cân nổi tiếng toàn thế giới. Động tác hít đất kết hợp bật nhảy của bài tập này mang lại hiệu quả nhanh chóng. Không chỉ giúp đốt mỡ thừa, bài tập này còn giúp tăng cường sự dẻo dai, sức chịu đựng và tăng cường sức khỏe cho bạn.

Hướng dẫn cách thực hiện:

Ngồi xổm, 2 chân rộng bằng hông, 2 tay đặt trên sàn, phía trước mặt.Bật 2 chân về sau ở tư thế hít đất, thực hiện hít đất 1 cái.Bật nhảy về vị trí ngồi xổm như bước 1, sau đó lập tức bật nhảy cao nhất có thể.Tiếp đất bằng mũi chân, tiếp theo lại chuyển về tư thế ngồi xổm.Lặp lại toàn bộ các bước trên từ 15-20 lần/lần tập.

*

Bài tập Burpees

1.2. Bài tập Speed Skaters 

Speed Skaters không những hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà còn giúp phần đùi ngoài của bạn trở nên săn chắc, thon gọn hơn.

Xem thêm: Các Bài Tập Giảm Cân Sau Khi Ăn No, 8 Thói Quen Nên Bỏ Ngay

Hướng dẫn cách thực hiện:

Đừng thẳng, 2 chân rộng bằng hông.Nhảy sang trái càng xa càng tốt. Cùng với đó bạn đưa chân phải về phía sau chân trái, đánh tay theo chân một cách tự nhiên.Đổi bên, động tác thực hiện tương tự như trên.Thực hiện liên tục bài tập này từ 30-60 giây.

*

Bài tập Speed Skater

1.3. Bài tập giảm cân nhảy cóc 

Nhảy cóc (Froggy Jumps) là bài tập thể dục giảm cân giúp đốt cách calo đáng kể. Nó còn giúp tăng nhịp tim, từ đó góp phần gia tăng sức khỏe tim mạch. Đây là một bài tập giúp giảm mỡ thừa một cách hiệu quả phạm vi toàn thân.

Hướng dẫn cách thực hiện:

Ngồi xổm, 2 chân rộng bằng hông, 2 tay đặt trên sàn, phía trước mặt.Bật nhảy lên cao, lực nhảy dồn vào phần mông và đùi của bạn.Khi thực hiện bài tập này, nhanh chân chụm 2 bàn chân gần nhau, đồng thời 2 tay đặt ở sau đầu.Lặp lại toàn bộ các bước trên từ 10-20 lần/lần tập.

*

Bài tập nhảy cóc

2. Các bài tập thể dục giảm cân, mỡ bụng hiệu quả nhất

2.1. Bài tập nâng chân lên cao 

Nằm ngửa, 2 chân thẳng duỗi thẳng song song và sát nhau, 2 tay duỗi thẳng cặp sát thân người.Dùng lực nâng 2 chân vuông góc với thân người, giữ lại trong vài giây.Từ từ hạ thấp chân trở về vị trí ban đầu. Bạn lưu ý hít vào khi hạ chân xuống và thở ra khi nâng chân lên.Lặp lại động tác này 10 lần 1 hiệp, mỗi đợt tập 3 hiệp. 

*

Bài tập nâng chân

2.2. Bài tập gập bụng 

Các bước của bài tập bụng là:

Đầu tiên bạn nằm ngửa xuống thảm tập, sau đó cong đầu gối, đặt 2 bàn chân lên thảm sao cho 2 chân nằm gần cạnh nhau.2 tay đặt ở sau đầu. Bạn không nên đan chéo các ngón tay với nhau. Điều này làm áp lực lên cổ thêm gia tăng.Sử dụng lực ở cơ bụng nâng phần thân trên khỏi sàn nhà. Bạn nhớ giữ 2 khuỷu tay cách xa nhau. Trở về vị trí ban đầu. Nhớ thở ra khi nâng lên và hít vào khi hạ xuống.Lặp lại động tác thể dục giảm cân này 10 lần.

Xem thêm: Cây Cỏ Xước Có Tác Dụng Chữa Bệnh Gì, Cây Cỏ Xước Chữa Bệnh Gì

*

Bài tập gập bụng

2.3. Bài tập uốn lườn

Đứng thẳng, 2 chân rộng hơn vai. Giơ 2 tay thẳng lên, sau đó hít vào.Hạ tay phải dọc thân người, thở ra, sau đó uống cong phần thân trên và vươn tay trái về phía bên phải.Trở về vị trí ban đầu, sau đó lặp lại động tác nhưng đổi bên.Lặp lại 10 lần mỗi bên. Thực hiện bài tập thể dục giảm cân này 3 hiệp trong 1 lần tập.

*

Bài tập uốn lườn

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button