giảm cân

Các Món Giảm Cân Từ Khoai Tây, Thực Đơn Giảm Cân Với Khoai Tây 3 Ngày Giảm 5Kg

Khoai tây vốn là thực phẩm rất dễ gây tăng cân, nhưng với thực đơn hợp lý, đây có thể là người hùng giúp bạn giảm cân cấp tốc một cách an toàn.

Đang xem: Các món giảm cân từ khoai tây

1. Công dụng

Chế độ giảm cân với khoai tây trong 3 ngày sẽ bao gồm món ăn chính là khoai tây luộc cùng đồ uống phụ là sữa chua. Tinh bột trong khoai tây kết hợp với acid lactic trong sữa chua sẽ giúp bạn cảm thấy no bụng rất lâu, nên hạn chế được nhu cầu hấp thụ nhiều calo.

*

cách giảm cân bằng khoai tây

Trong khoai tây có chứa rất nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, bao gồm cả chất đạm và vitamin C. Lượng kali có trong một củ khoai tây còn nhiều hơn trong một quả chuối, giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng hơn sau khi ăn.

Lưu ý: Chế độ ăn kiêng này có tác dụng rất nhanh và rõ ràng, nhưng không nên lạm dụng quá thường xuyên, không nên kéo dài thời gian ăn kiêng.

2. Quy trình thực hiện

Ngày 1: Chuẩn bị 4 củ khoai tây, có thể luộc, quay trong lò vi sóng, hấp hoặc nướng nhưng tuyệt đối không được chiên. 4 hộp sữa chua không đường. Bạn có thể tùy ý bố trí ăn ba bữa sáng, trưa, tối với 4 phần khoai và 4 phần sữa chua này, không ăn thêm gì khác.

*

cách giảm cân bằng khoai tây

Ngày 2: Giảm lượng khoai tây và sữa chua không đường từ 4 xuống còn 3.

*

Ngày 3: Tiếp tục giảm xuống còn 2 củ khoai tây, 2 hũ sữa chua không đường.

Xem thêm: Sau Khi Mổ Bướu Cổ Không Nên Ăn Gì, Mổ Tuyến Giáp Nên Ăn Gì

*

cách giảm cân bằng khoai tây

3. Một số chú ý cần biết

– Chọn khoai tây sạch, ăn cả phần vỏ.

– Không trộn thêm bơ, sữa vào khoai tây. Chỉ bổ sung thêm một số gia vị để làm món ăn thêm đậm đà hơn nếu thích.

– Bạn có thể ăn khoai tây với thật nhiều các loại rau như bạc hà, thì là, nghệ, ớt, tỏi tươi…

– Nên uống thật nhiều nước hoặc trà thảo mộc, giúp giảm cảm giác đói và hỗ trợ thanh lọc cơ thể.

– Mỗi buổi sáng trước khi thực hiện, bạn nên uống một cốc nước chanh ấm, giúp lọc sạch hệ tiêu hóa, bổ sung vitamin C cho cơ thể sảng khoái và kích thích hệ trao đổi chất.

Xem thêm: Bỗng Dưng Ngủ Nhiều Bị Bệnh Gì Không? Tác Hại Với Cơ Thể Khi Ngủ Quá Nhiều

– Nếu bạn không thích ăn sữa chua, có thể sử dụng một nguyên liệu thay thế khác là đậu hũ. Đậu hũ cũng chứa rất nhiều đạm, giúp bạn cảm thấy no lâu, vận động tốt mà không cảm thấy nặng bụng.

Chúc các bạn thành công nhé!

Có thể bạn quan tâm:

*

Chuyện lạ giảm cân bằng cà phê Bạn có thể sợ cafe vì nó ảnh hưởng xấu đến làn da và dung nhan của bạn, thực ra, nếu uống đúng cách, cafe có thể mang lại cho bạn một vẻ ngoài thon thả và nhẹ nhõm.

*

12 ngày giảm cân bằng nước mía pha ớt chuông Xã hội hiện nay người béo phì càng ngày càng gia tăng, ai ai cũng lo ngại cho vóc dáng của mình. Phái yếu muốn dáng mình thon gọn mà không phải kìm hãm việc ăn uống. Phái mạnh lại muốn có vòng 2 chuẩn nhưng lại không muốn dừng việc nhậu nhẹt uống bia rượu. Vậy làm sao để giảm cân đây?

*

Thực đơn giảm cân trong 10 ngày với bông cải xanh Bạn đang cảm thấy cân nặng của mình càng ngày càng tăng, bạn muốn giảm cân và lấy lại vóc dáng thon gọn nhưng không biết nên làm thế nào? Đừng lo, hãy áp dụng thực đơn này trong 10 ngày bằng bông cải xanh, bạn có thể giảm 2-3 kg mà cơ thể vẫn được cung cấp đủ năng lượng.

admin
the authoradmin

Trả lời