giảm cân

Cách Giảm Cân Bắp Tay Nhanh Chóng, 17 Mẹo Làm Giảm Mỡ Bắp Tay Nhanh Chóng

Sở hữu bắp tay to và thô khiến bạn tự ti không dám diện những chiếc áo sát nách thoải mái và những chiếc đầm hai dây quyến rũ. Nếu bạn đang mong muốn thu nhỏ bắp tay của mình nhưng vẫn chưa tìm được cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả thì đừng quá lo lắng. California Fitness sẽ bật mí cho bạn 3 cách giảm mỡ bắp tay cho những cô nàng bắp tay to vô cùng đơn giản. Hãy cùng nhau khám phá ngay nhé!

*

3 cách giảm mỡ bắp tay dành cho những cô nàng bắp tay to

#1 Đeo Gen định hình bắp tay

Mặc áo gen để định hình bắp tay là cách giảm mỡ bắp tay vô cùng đơn giản nhưng vẫn hiệu quả. Chất gen có khả năng ôm chặt và định hình form dáng, nhờ vậy các bạn có thể kiểm soát được tỉ lệ số đo bắp tay hợp lý. Ngoài ra, việc sử dụng gen định hình thường xuyên còn có tác dụng rất tốt trong việc làm săn chắc da vùng bắp tay.

Đang xem: Cách giảm cân bắp tay

Ưu điểm của cách giảm mỡ bắp tay này là khá đơn giản, dễ thực hiện nhưng vẫn đạt hiệu quả. Tuy vậy, để sở hữu một cánh tay thon gọn bằng phương pháp này các bạn cần rất nhiều thời gian và sự kiên trì.

*

#2 Giảm mỡ bắp tay bằng cách phẫu thuật hút mỡ

Nếu như bạn chưa biết, bắp tay là vùng rất khó giảm mỡ, nếu chỉ áp dụng các phương pháp tự nhiên tại nhà thì không thể giảm ngay lập tức được mà phải kiên trì trong thời gian rất dài. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, hiện đã có các cách giảm mỡ bắp tay nhanh chóng và hiệu quả ngay lập tức như phẫu thuật hút mỡ.

Hút mỡ bắp tay được tiến hành thông qua điểm chích nhỏ tại vùng hút mỡ. Tiếp đến, đầu dò thông minh của thiết bị hút mỡ chuyên dụng sẽ tác động vào mô mỡ thừa và hóa lỏng chúng. Khuyết điểm bắp tay to của bạn sẽ biến mất chỉ sau một lần phẫu thuật, nghe có vẻ rất tuyệt vời đúng không nào? Nhưng bên cạnh đó, bạn cần thời gian phục hồi và phải thực hiện việc kiêng cử nghiêm ngặt hậu phẫu thuật. Bên cạnh đó, chi phí của cách giảm mỡ bắp tay không hề rẻ dao động từ 30-50 triệu/ca.

*

#3 Luyện tập các bài tập giảm mỡ bắp tay

Ít vận động chính là một trong những nguyên nhân phổ biến làm cho vùng bắp tay của bạn “phì nhiêu” hơn. Để cải thiện tình trạng này, bạn hãy áp dụng cách giảm mỡ bắp tay bằng các bài tập tay như vươn vai, hít đất, hoặc nâng tạ nhẹ. Kiên trì thực hiện các bài tập này trong thời gian ngắn sẽ cảm nhận được sự thon gọn của bắp tay. Luyện tập luôn là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất, cùng nhau tìm hiểu cách thực hiện nào:

Bài tập vươn vai: Đưa 2 tay lên cao, chân mở rộng bằng vai. Hít thở đồng thời duỗi căng 2 cánh tay lên phía trên. Lặp lại 10-20 lần/hiệp.

Bài tập hít đất: Bắt đầu với tư thế chống 2 tay xuống sàn. Từ từ hạ khuỷu tay xuống, hít thở đều và trở về tư thế bắt đầu. Lặp lại 5-10 lần/ hiệp.

Bài tập nâng tạ: Lựa chọn những loại tạ tay nhẹ phù hợp với sức khỏe. Giữ tay sát với thân mình. Lần lượt đưa tạ lên xuống kết hợp thở đều. Lặp lại mỗi tay 10-20 lần/hiệp.

*

Luyện tập giảm mỡ toàn thân, “đánh bay” mỡ bắp tay cho một thân hình cân đối tại California Fitness

Các cách giảm mỡ bắp tay trên tuy có hiệu quả nhưng vẫn chưa thể mang lại hiệu quả tốt nhất. Chưa kể, để đạt được kết quả như mong muốn có thể mất nhiều thời gian và rủi ro. Chính vì thế, California Fitness muốn giới thiệu đến các bạn các bài tập cardio có lợi cho việc giảm mỡ bắp tay

Các bài tập Cardio được luyện tập nhiều

#1 Động tác đấm móc

Bài tập cardio với động tác đấm móc là cách giảm mỡ bắp tay vô cùng hiệu quả nhờ các chuyển động mạnh mẽ của phần tay. Bài tập này là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng mong muốn sở hữu đôi tay thon gọn:

Đứng thẳng người, hai chân dang rộng bằng vai.

Hai tay để ngang ngực và giữ ở tư thế thủ.

Xem thêm: 3 Cách Giảm Cân Bằng Bột Đậu Nành Đúng Cách Để Giảm Cân, Tăng Cân Hiệu Quả

Đấm từ dưới lên trên theo hình vòng cung đồng thời hơi xoay người qua bên phải (nếu dùng tay trái) để đấm vào bao cát (hoặc tay người hỗ trợ).

Thực hiện tương tự với bên còn lại.

*

#2 Động tác nhảy dây tay không

Bạn thực hiện động tác nhảy dây như bình thường. Bạn cứ tưởng tượng hai tay vẫn quay dây và chân chỉ cần nhảy đều nhịp chứ không cần nhảy cao quá bạn nhé. Đây được xem không chỉ là cách giảm mỡ bắp tay nhanh chóng mà còn giúp săn chắc cơ thể.

*

#3 Động tác hít đất và trườn tới

Hít đất và trườn tới thoạt nghe có vẻ chỉ là các động tác thể dục đơn giản. Nhưng khi kết hợp lại thì đây được xem là cách giảm mỡ bắp tay và tăng độ dẻo dai của cơ thể vô cùng hiệu quả.

Bắt đầu với tư thế chống đẩy

Đẩy hông lên cao nhất có thể, hai tay và hai chân chống thẳng, đầu cúi xuống song song với tay, tạo thành hình chữ V ngược.

Từ từ hạ khuỷu tay xuống nhưng chân vẫn giữ thẳng.

Cố gắng đẩy phần cơ thể phía trên và trườn người từ dưới thấp lên cao.

Chống tay thẳng và vươn phần trên cơ thể từ đầu đến vùng bụng về phía mặt trời trong tư thế nằm sấp.

Xem thêm: Cách Dùng Mật Rắn Trung Trị Bệnh Gì, Cã¡Ch Ngã¢M Ræ°Á»£U RắN Hổ Mang

*

Qua bài viết trên, California Fitness hi vọng các bạn đã thêm 3 cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả. Nếu muốn sở hữu bắp tay thon gọn và thể lực khỏe mạnh, các bạn đừng ngại liên hệ chúng tôi qua hotline 1800.6995 hoặc inbox fanpage để được tư vấn tận tình bạn nhé. Với lớp học Cardio giảm mỡ, tốt cho tim mạch và cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi tự tin hỗ trợ các bạn hết lòng trong công cuộc sở hữu vóc dáng thon gọn và săn chắc.

admin
the authoradmin

Trả lời