giảm cân

Học Theo 4 Cách Giảm Cân Của Người Nhật, Cách Giảm Cân Của Người Nhật Hiệu Quả Đến Bất Ngờ

Đất nước mặt trời mọc có những phương pháp giảm cân mà cả thế giới đều phải học theo vì mức độ tinh tế, đơn giản và cũng rất hiệu quả. Vậy cách giảm cân của người Nhật là gì? Hãy cùng thdcanada.com.vn tìm hiểu ngay nào.

Đang xem: Cách giảm cân của người nhật

Bạn có bao giờ tò mò về bí quyết giữ thân hình luôn thon thả của phụ nữ Nhật? Nếu có thì cũng không có gì lạ vì phụ nữ Nhật cực kỳ chú trọng đến sắc vóc, cũng chính vì vậy nên họ có những biện pháp giảm cân vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả cao. Chúng ta hãy cùng xem cách mà người Nhật giảm mỡ bụng như thế nào nhé.

*

Cách giảm cân của người Nhật hiệu quả và đơn giản

1. Cách giảm cân của người Nhật trong ăn uống

Chia nhỏ bữa ăn, ăn chậm nhai kỹ

Để giảm cân tự nhiên, người Nhật thường chia nhỏ các bữa ăn trong ngày. Cách này sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng thực phẩm đưa vào cơ thể và tránh được tình trạng ăn vượt quá nhu cầu của cơ thể. Ngoài ra, việc ăn chậm nhai kỹ cũng được đưa vào là một trong những cách giảm cân tự nhiên theo bí quyết người Nhật vì khi ăn chậm, bạn sẽ nhanh no nhưng lại no lâu, từ đó hạn chế được việc ăn nhiều và ăn liên tục dẫn đến dư thừa năng lượng.

Bày thức ăn trong nhiều đĩa nhỏ với số lượng ít, đẹp mắt

Nếu bạn đã từng thấy một món ăn rất ngon nhưng không dám ăn vì chúng được bày biện quá đẹp mắt thì đó cũng chính là lý do hình thành lên cách giảm cân của người Nhật. Khi bày biện thức ăn đẹp mắt, bạn sẽ ăn chậm rãi để thưởng thức và ngắm nhìn chứ không ăn vội vàng cho nhanh no hoặc ăn nhiều. Ngoài ra, người Nhật cũng thường chia thức ăn ra nhiều đĩa hoặc chén nhỏ, đây là biện pháp đánh lừa não bộ khiến bạn có cảm giác no trước khi ăn hết thực phẩm. Chính việc ăn chậm, ăn ít này sẽ khiến cân nặng của bạn không tăng.

Xem thêm: Uống Trà Xanh Giảm Cân Có Hiệu Quả Không Và Cách Giảm Cân Bằng Trà Đắng Cao Bằng

*

Giảm cân bằng cách bày biện thức ăn đẹp mắt và để trong nhiều đĩa

Không vừa ăn vừa uống

Trong cách giảm mỡ bụng của người Nhật, vừa ăn vừa uống là điều nhất định phải tránh. Việc uống trong khi ăn có thể kích thích và khiến bạn ăn nhiều hơn nhu cầu, ngoài ra, hành động này cũng tăng nguy cơ làm hại hệ tiêu hóa. Thay vào đó, người Nhật sẽ uống nước trước bữa ăn để làm tăng cảm giác no bụng và hạn chế việc nạp thức ăn vào bữa chính.

2. Giảm cân theo cách của người nhật trong đi đứng và nằm

Đi thẳng, đứng thẳng, ngồi thẳng: 

Tất cả những điều này đều giúp cơ thể bạn được vận động và giảm tích tụ mỡ ở vùng eo. Các tư thế đi, đứng và ngồi thẳng không chỉ giúp bạn có một vóc dáng đẹp mà còn có lợi cho sức khỏe. Theo nhiều nghiên cứu, tư thế ngồi của các Geisha Nhật Bản cũng đặc biệt có lợi cho sức khỏe đồng thời hỗ trợ giảm cân.

Xem thêm: Cách Giảm Cân Với Cà Chua Và Dưa Leo Giảm Cân, Thật Không? Sinh Tố Cà Chua Và Dưa Leo Giảm Béo Hiệu Quả Nhất

Nằm giảm cân: 

Một trong những cách giảm cân của người Nhật khiến chúng ta tò mò nhất đó chính là việc nằm giảm cân. Khi nằm, bạn chỉ cần cuộn tròn chiếc khăn tắm lại thành một khối trụ có đường kính khoảng 10cm. Bạn đặt chiếc khăn này bên dưới thắt lưng và nằm đè lên, chú ý chỉnh làm sao để chiếc khăn thẳng với phần rốn của bạn. Sau đó, bạn duỗi thẳng chân, để hai bàn chân hình chữ V với hai ngón cái chạm vào nhau. Hai tay vươn thẳng lên đỉnh đầu, lòng bàn tay hướng vào nhau. Giữ nguyên tư thế này trong 5 phút. Bài tập đơn giản này sẽ giúp bạn có vòng eo đẹp và cân đối, hạn chế mỡ thừa.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button