giảm cân

Cách Giảm Cân Nhanh Tại Nhà Cho Nữ (Hướng Dẫn Bởi Chuyên Gia)

Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ được chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích với chị em. Phương pháp này đặc biệt phù hợp nếu bạn là người bận rộn. Không cần đến phòng gym hay can thiệp phẫu thuật bạn vẫn có thể giảm cân tự nhiên, an toàn mà rất hiệu quả.

Đang xem: Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ

Nhiều chị em đã lấy lại vóc dáng thon gọn nhờ áp dụng cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ dưới đây. Thay vì lạm dụng thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc hoặc ăn kiêng quá đà, bạn cũng có thể tham khảo phương pháp của chúng tôi. Cùng tìm hiểu cách giảm cân tại nhà này là gì nhé!

1. Nguyên tắc giảm cân an toàn cho nữ.

Để có thể giảm cân tại nhà hiệu quả, các chị em cần chú ý một số nguyên tắc sau đây!

1.1. Lượng calo tiêu thụ nhiều hơn nạp vào.

Để làm được điều này bạn thực hiện 3 việc sau: Giảm ăn, tập luyện nhiều hơn hoặc áp dụng cả hai cách trên.

Bạn cần biết cách kết hợp hiệu quả giữa việc nạp vào cũng như đốt cháy calo trong ngày của mình. Những yếu tố này sẽ hỗ trợ giảm cân hiệu quả tại nhà cho nữ.

1.2. Đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Bạn cần giảm cân nhưng đồng thời vẫn phải cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể để đảm bảo sức khỏe.

Do đó cần bổ sung đủ 4 nhóm dưỡng chất dinh dưỡng: Bột đường, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất.

1.3. Giảm mỡ là chưa đủ, hãy xây dựng cơ bắp.

Nên chọn những bài tập vừa hỗ trợ giảm mỡ đồng thời giúp xây dựng cơ bắp trở nên khỏe khoắn, thân hình săn chắc hơn.

Luyện tập các bài tập này sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất để có thể đốt calo ngay cả khi nghỉ ngơi.

*

Giảm mỡ là chưa đủ, hãy xây dựng cơ bắp

1.4. Kiên trì.

Giảm cân an toàn cần thời gian và nó không thể cho kết quả trong ngày 1 ngày 2. It nhất quá trình này kéo dài khoảng 2 tuần trở lên.

Do vậy đừng quá nôn nóng và kiểm tra số cân đã giảm quá thường xuyên bạn nhé!

1.5. Chia thành nhiều bữa nhỏ.

Thay vì 3 bữa chính, chia nhỏ 5-6 bữa ăn/ngày bạn sẽ ít cảm thấy đói, hạn chế sự thèm ăn.

Đây là cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ giúp kích thích sự trao đổi chất, đốt cháy nhiều calo hơn và ngăn cơ thể bạn rơi vào trạng thái thiếu năng lượng.

1.6. Hạn chế sử dụng muối.

Giảm muối trong các món ăn là cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ không dùng thuốc rất hiệu quả. Điều này sẽ hạn chế tích trữ nước trong cơ thể, đặc biệt là ở mặt, eo.

Tuy nhiên, vẫn có thể sử dụng lượng muối vừa đủ thay vì cắt giảm hoàn toàn để đảm bảo lợi ích nhất định cho cơ thể.

1.7. Thêm HIIT (luyện tập cường độ cao ngắt quãng) vào chương trình tập luyện.

Các bài tập Cardio, tập tạ rất tốt nhưng bạn cũng đừng quên HIIT. Đây là một trong những phương pháp hữu ích để đốt mỡ.

*

Thêm HIIT (luyện tập cường độ cao ngắt quãng) vào chương trình tập luyện

1.8. Ngủ đủ giấc.

Cơ bắp phát triển ngay trong lúc ngủ. Bạn cần ngủ đủ giấc và thoải mái để cơ thể được nghỉ ngơi và hồi phục sau khi luyện tập.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người ngủ tối thiểu 8 tiếng/ngày đốt nhiều mỡ hơn người chỉ ngủ 5 tiếng/ngày.

Xem thêm: Thực Hiện Giảm Cân Bằng Miến Trộn Giảm Cân 7 Ngày Ngon Bổ Rẻ Thay Cơm Dễ Làm

2. Các cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ.

Dưới đây là một số cách giảm cân hiệu quả tại nhà cho nữ được chúng tôi tổng hợp lại. Cùng tham khảo nhé!

2.1. Giảm cân tại nhà cho nữ bằng các bài tập.– Bài tập Plank.

+ Đây là cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà cho nữ rất hiệu quả. Đồng thời bài tập này cũng tác động đến hay tay, lưng, thân người, 2 chân. Từ đó giúp cơ thể săn chắc, giảm cân toàn thân.

+ Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thảm tập Yogađể tập tại nhà hoặc bất kỳ đâu.

Hướng dẫn thực hiện tư thế plank cơ bản:

+ Vào tư thế plank với vai trên hai cùi chỏ, cẳng tay vuông góc với sàn nhà, mũi chân chống xuống đất. Toàn bộ thân người nằm trên một đường thẳng.

+ Căng cơ bụng, không để hông võng xuống hoặc đẩy lên quá cao.

+ Hít thở đều, giữ tư thế plank tối thiểu 30 giây hoặc càng lâu càng tốt.

*

Bài tập Plank

– Bài tập lắc vòng.

+ Nếu như bạn thấy Plank quá khó để thực hiện thì hãy thử cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà cho nữ với bài tập lắc vòng.

+ Những chuyển động trong bài tập này cũng tiêu tốn lượng calo tương đối lớn, hỗ trợ giảm cân an toàn tự nhiên.

+ Động tác lắc vòng truyền thống còn kích thích cơ bụng nóng lên, tăng sức bền và sự dẻo dai cho cơ lưng. Do vậy mỡ thừa vùng lưng sẽ giảm đáng kể nếu bạn kiên trì thực hiện.

*

Bài tập lắc vòng

– Các động tác Aerobic.

Vặn mình là cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà cho nữ nhờ sự vận động với nhịp điệu chuyển động nhanh ở chân, tay, hông.

Cách thực hiện:

+ Đặt hai chân làm trụ, hai đầu gối thẳng.

+ Lần lượt lắc eo sang phải và trái theo nhịp.

+ Đứng với 2 chân rộng bằng vai, mở rộng 2 tay và từ từ giơ lên cao.

+ Vặn người về bên phải khoảng 45 độ, nâng chân phải lên, 2 tay hạ xuống. Các động tác nhanh theo nhịp nhạc.

+ Lúc hạ chân xuống bạn giơ 2 tay lên và lặp lại với chân bên kia.

+ Thời gian tập khoảng 10 phút, vặn đều mỗi bên 5 lần.

*

Các động tác Aerobic

– Chạy bộ.

Trong những cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ không dùng thuốc, chạy bộ là bài tập đốt mỡ thừa hiệu quả.

Xem thêm: Thiamazol: Thuốc Thyrozol 5Mg Trị Bệnh Gì Để Giảm Tác Dụng Phụ Của Thyrozol

Theo các chuyên gia, chạy bộ đúng cách trong vòng 40 phút có thể đốt cháy khoảng 400 calo.

Khi thực hiện bài tập này với cường độ mạnh còn giúp làm giảm hormone ghrelin (một loại hormone kích thích cảm giác thèm ăn)

Để chạy bộ giảm cân hiệu quả tại nhà cho nữ, bạn áp dụng 1 trong số các hình thức sau:

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button