giảm cân

Chế Độ Ăn Cho Người Tập Gym Giảm Cân Cho Nam, Chế Độ Ăn Giảm Cân Cho Người Tập Gym

Mục lục bài viết

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết cho thực đơn ăn kiêng giảm cân cho người tập Gym:Những điều ít nhất bạn cần biết trước tiênLên Thực đơn ăn kiêng giảm cân cho người tập gym mẫu cho 7 ngày5 lời khuyên về Thực đơn ăn kiêng giảm cân cho người tập gym

Đang xem: Chế độ ăn cho người tập gym giảm cân cho nam

Thực đơn ăn kiêng giảm cân cho người tập gym khác với thực đơn ăn kiêng giảm cân của người không tập. Vì sao? Hầu hết lý do phổ biến nhất của nhiều người khi đi tập Gym đó là: Giảm cân. Nhưng bạn đã mắc rất nhiều sai lầm khiến cho kết quả đi ngược lại với mục đích. Đó là thực đơn giảm cân

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết cho thực đơn ăn kiêng giảm cân cho người tập Gym:

Tại sao lại có thực đơn ăn kiêng giảm cân cho người tập Gym?

*
*
*
*

Uống nhiều nước

Nước là quan trọng trong hoàn toàn tất cả các khía cạnh của thể dục và dinh dưỡng và nó gây ngạc nhiên cho rất nhiều người như thế nào chính nó là đốt cháy chất béo.

H20 là môi trường mà hầu hết các hoạt động tế bào diễn ra, bao gồm vận chuyển và đốt cháy chất béo. Thêm vào đó, uống nhiều nước không có calo có thể khiến bạn cảm thấy no, ít có khả năng ăn vặt. Cố gắng uống từ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày

Giảm lượng carbs tinh bột

Tiêu thụ nhiều thực phẩm có tinh bột, như mì ống, bánh mì và gạo (đặc biệt là tất cả cùng một lúc) cung cấp cho cơ thể nhiều hơn nhu cầu cho glycogen và năng lượng, nếu không được đốt cháy sẽ được lưu trữ dưới dạng chất béo.

Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Alabama ở Birmingham (Mỹ) đã tiết lộ rằng khi 69 người thừa cân được cho ăn một chế độ ăn ít carbohydrate trong 8 tuần, họ có ít chất béo bụng sâu hơn 11% so với chế độ ăn ít chất béo.

Xem thêm: Giải Đáp: Bệnh Xương Khớp Nên Ăn Gì Và Kiêng Gì Để Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh?

Xem thêm: Lợi Ích Không Ngờ Của Gạo Nếp Cẩm Rang Có Tác Dụng Gì, Lợi Ích Không Ngờ Của Gạo Nếp Cẩm

Hơn nữa, trong một khoảng thời gian 8 tuần thứ hai, trong đó calo đã giảm 1.000 mỗi ngày, những người trong chế độ ăn low -carb mất thêm 4% tổng lượng mỡ trong cơ thể.

Ăn nhiều rau

Ăn nhiều rau là một phần quan trọng của việc duy trì chất béo lành mạnh và đốt cháy. Rau được kết hợp với các chất dinh dưỡng, cung cấp giá trị dinh dưỡng tối đa vào lượng calo tối thiểu, khiến bạn no hơn với lượng calo ít hơn. Cố gắng ăn nhiều rau mỗi ngày (không bao gồm trái cây).

Sử dụng các thực phẩm hỗ trợ

Trong quá trình tập gym, sử dụng các sản phẩm giúp giảm cân có thể giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, đẩy nhanh quá trình giảm cân đốt mỡ.

Hạn chế tiêu thụ đường

Thật vậy, uống carbs đơn giản (đường) trước khi đào tạo sẽ bổ sung các glycogen gan và cơ bắp, nhưng quá nhiều đường tiêu thụ vào những thời điểm khác trong ngày sẽ được lưu trữ dưới dạng chất béo.

Đôi khi vẫn được phép ăn đồ ngọt như một chiếc bánh, nhưng kiểm duyệt là chìa khóa, vì vậy hạn chế lượng đường của bạn, ăn trái cây thôi nhé. Cố gắng thay thế đồ uống có đường, cà phê hoặc trà (không thêm đường… rõ ràng.)

Kết

Tóm lại dinh dưỡng thể hình khá là phức tạp, nhất là dinh dưỡng để giảm cân và tăng cơ. Hãy xem xét những ý tưởng thực đơn ăn kiêng giảm cân cho người tập gym và áp dụng vào thực tiễn, xem liệu ý tưởng này có phù hợp với bạn hay không và cho chúng tôi biết nếu có bất kỳ câu hỏi nào nhé!

admin
the authoradmin

Trả lời