giảm cân

Thực Đơn Chế Độ Ăn Kiêng Cho Người Giảm Cân Cho Người Bận Rộn

Nếu bạn là người bận rộn, đang tìm giải pháp giảm cân thì đây thì hãy đọc ngay bài viết chế độ ăn giảm cân cho người bận rộn này. Hãy nhớ: Áp dụng ngay bí quyết này cho bữa ăn tiếp theo nhé.

Đang xem: Chế độ ăn kiêng cho người giảm cân

*
*
*
*
*
*
*
*
*

Ăn bụi trong chế độ ăn giảm cân cho người bận rộn

D. Chia Sẻ Trường Hợp Của Tân

1. Khoảng thời gian tự nấu ăn tại nhà

Vào thứ 7, Tân thường lên chi tiết những món ăn cho tuần mới (từ chủ nhật – thứ 6), sau đó đi siêu thị hoặc lên các ứng dụng mua hộ thực phẩm giao tận nhà (Chopp, 3sach, VinMart…).
Tiếp đó, Tân chuẩn bị sẵn các hộp đồ ăn để nấu nướng cho tiện.
Món mặn: Tân chia thành nhiều hộp, ướp sẵn gia vị, vào mỗi sáng Tân sẽ lấy từ một hộp từ ngăn đá xuống để ngăn mát.Rau củ, trái cây: để ngăn mát.
Tối mỗi ngày, Tân sẽ nấu ăn vào khoảng 21h, nấu khoảng 30-60 phút (tuỳ món).
Sau đó trước khi đi ngủ (khoảng 23h), khi thức ăn chỉ còn hơi ấm ấm, Tân cho vào ngăn mát bảo quản.
Riêng canh hoặc rau luộc/ hấp/ xào, Tân thường nấu vào buổi sáng hôm sau.

Xem thêm: Cây Sương Sáo Trị Bệnh Gì ? Cã¢Y Sæ°Æ¡Ng Sã¡O Mua Á»Ÿ đâU

Nguồn tinh bột “tốt” thường các quán ăn không có, do đó nguồn gạo lứt và đậu Tân đã chủ động ngâm sẵn từ sáng hôm trước (các thực phẩm này phải ngâm ít nhất 8-12h), sau đó nấu trong nồi cao tần tự động qua đêm. Sáng hôm sau cơm mềm, đậu thơm lừng.Ngoài ra, Tân còn bỏ cả trứng gà vào nồi cơm luôn, một công được nhiều chuyện. Sáng hôm sau chỉ cần bới cơm, đậu, trứng vào hộp, làm thêm ít nước tương/ mắm tỏi ớt mang đi.Món canh thường Tân cũng nấu sẵn ở nhà. Còn không cứ canh miso làm tới. Ở ngoài siêu thị tiện lợi có bán các gói súp miso rất tiện, tới giờ ăn chỉ cần đổ ra bát/ ly chịu nhiệt, thêm nước sôi, rong biển, khoáy đều và dùng chung với cơm.Món mặn thì chạy xuống tiệm mua/ order Foody/ Grabfood/ GoViet, …

3. Khoảng thời gian chỉ toàn ăn ngoài

Cũng như trên, Tân cũng tập tành đặt trên Fitfood, Fitmeal khoảng vài tháng, sau đó thấy tốn tiền quá, rồi mình ăn không nổi nữa nên ngưng. Các bạn nên thử để có trải nghiệm.
Sau đó, Tân chủ yếu áp dụng tư duy ăn uống khi kêu món/ đặt món ở tiệm, công thức thường dùng:
Một vá cơm trắng + Rất rất nhiều rau (rau xào, cải chua, rau sống, …). Nếu không ăn cơm thì phải ăn rau củ nhiều vào, không thôi thì mau đói lắm.2 phần đồ ăn: 1 tôm rim thịt + tô canh khổ qua nhồi thịt, hoặc 1 cá hú kho cà + 1 tô canh rau củ hầm xương, hoặc 1 cá chiên + 1 phần đậu hũ, … Hàng ngàn món để bạn chọn.
Đôi khi ngán cơm thì ăn phở, bún, Tân cũng áp dụng công thức trên.
Tinh bột trong các món này cũng là tinh bột “không tốt”, nên Tân thường chỉ kêu thịt và nước súp, ăn thật nhiều rau, sau đó về văn phòng pha một ly bột đậu với nước ấm uống. Cực kỳ tốt và no cả buổi.

Đôi Dòng Chia Sẻ Về Chế Độ Ăn Uống Hiện Tại

Hiện Tân đang đi đó đi đây, do đó nấu ăn hầu như không thể, chỉ áp dụng chủ yếu trường hợp 3, và chế độ ăn giảm cân mà Tân đang áp dụng:
Sáng thức dậy uống một ly protein (protein thực vật hoặc whey protein)Bữa sáng: Tân ăn các món ăn quen thuộc của người Việt, thường không gọi bánh. Về nhà, Tân ăn thêm một chén ngũ cốc nguyên cám (yến mạch, quinnoa, …) hoặc đậu. Còn nếu lười không đi ăn ngoài, Tân luộc/ ốp la vài quả trứng ăn với rau củ, ăn chén đậu.Bữa trưa: Áp dụng tương tự bữa sáng.Bữa tối: Áp dụng tương tự bữa sáng.Trước khi ngủ: Uống một ly protein hoặc ăn một muỗng bơ đậu phộng/ hạnh nhân hữu cơ.

Xem thêm: Bệnh Xuất Huyết Dạ Dày Nên Ăn Gì, Tìm Hiểu Ngay

Chúc các bạn tìm được một chế độ ăn giảm cân lành mạnh phù hợp cho chính bản thân mình.

admin
the authoradmin

Trả lời