giảm cân

Chia Sẻ Câu Chuyện Giảm Cân Thành Công Truyền Cảm Hứng Cho Bạn

Bạn thường hứa với mình rằng sẽ giảm cân trong tháng tới, tuần tới hoặc trước một sự kiện đặc biệt nào đó của cuộc đời mình. Những rồi cuối cùng nó chỉ là những lời hứa trống rỗng. Bạn cần có thêm động lực?

Hãy đọc 9 câu chuyện thực tế tuyệt vời của những người cố gắng giảm cân thành công và nỗ lực để nói lời tạm biệt với lượng mỡ thừa khổng lồ này nhé. Sự kiên trì và nỗ lực của họ sẽ truyền cảm hứng cho bất cứ ai đang muốn giảm cân.

Đang xem: Chia sẻ câu chuyện giảm cân thành công

Kate: giảm 55 kg trong 9 tháng

*

Kate thừa nhận rằng, trong một thời gian dài, cô không coi thừa cân là vấn đề của mình nhưng tại một số thời điểm, cô thấy rằng béo phì thật sự đã bắt đầu ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cô bắt đầu giảm lượng thức ăn hằng ngày của mình và trong tuần đầu tiên, cô đã giảm 8 kg. Với việc điều chỉnh lượng calo tiêu thụ và luyện tập, cô đã giảm 55 kg trong 9 tháng. Nay Kate là tín đồ của việc tập thể dục đúng cách, cô tập hai giờ mỗi ngày. Trong thời gian gần đây, cô đã hoàn thành khóa đào tạo để trở thành một huấn luyện viên thể hình.

Người phụ nữ giảm hơn 56 kg trong 12 năm

*

Người phụ nữ Australia đã thành công trong việc giảm 56 kg bằng phương pháp cơ bản là giảm lượng đường tiêu thụ và thực hành các bài tập Zumba.

Rachel: giảm gần 40 kg trong 9 tháng

*

“Không có một công thức thần kỳ mất gần 40 kg một cách tự nhiên được. Bạn chỉ có được kết quả giảm cân bằng cách điều chính thói quen hằng ngày của mình. Điều chỉnh lượng calo tiêu thụ, ăn uống lành mạnh và tập thể dục. Trước khi tôi nhận ra điều này, tôi đã cố gắng thử rất nhiều mẹo khác nhau nhưng nó không có kết quả.

Tôi phải chia sẻ với bạn rằng giảm cân không phải là có một giải pháp chung cho tất cả mọi người. Bạn không thể mong đợi rằng mình chỉ cần sao chép kế hoạch và chế độ ăn uống tập thể dục của người khác là sẽ giảm được cân nặng. Bạn nên tìm một huấn luyện viên cá nhân và chuyên gia dinh dưỡng cho mình. Quan trọng tập thể dục, tập thể dục, tập thể dục mỗi ngày!”, Rachel Graham nói.

Regina: giảm 68 kg trong 3 năm

*

Regina đã giảm 68 kg trong 3 năm, để làm được điều này, cô bắt đầu loại bỏ những thực phẩm có hại ra khỏi chế độ ăn uống của mình. Sau đó, cô tải về một video tập thể dục và bắt đầu tập mỗi ngày.

Sau đó, cô đã mua thẻ phòng tập và tham dự vào các buổi tập cùng các nhóm. Cô cũng chuyển sang chế độ dinh dưỡng thích hợp. Lương thức ăn hằng ngày của cô chia ra làm 5 bữa ăn nhỏ: Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối và một vài bữa ăn phụ ở giữa các bữa.

Jill: giảm hơn 88 kg trong 4 năm

*

Jill nói rằng trước khi cô có quyết định giảm cân, cô thường bỏ bữa ăn sáng và ăn nhiều khoai tây chiên, sô cô la, pho mát và những món ăn không lạnh mạnh khác.

Xem thêm: Tổng Hợp Cách Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà Cho Học Sinh Hiệu Quả Và “Thần Tốc” Nhất

Sau đó, cô đã chuyển sang ăn cháo, trái cây, salad. Cô cũng tham gia các lớp học hỗ trợ giảm cân. “Bây giờ, tôi đang được huấn luyện chạy marathon, cảm thấy cơ thể mình có nhiều năng lượng hơn lúc trước”, Jill nói.

Clare: giảm 15 kg trong 6 tháng

*

Sau 6 tháng tập luyện nghiêm ngặt, người dẫn chương trình truyền hình Anh Clare Nasir đã giảm được 15 kg. Chương trình giảm cân của cô bao gồm các bài tập đấm bốc, tập tạ, ngồi thụp xổm, hít đất và chạy bộ.

Melissa: giảm 106 kg trong 3 năm

*

Để giảm trọng lượng dư thừa của mình, Melissa đã tham gia một chương trình đào tạo trực tuyến. Cô cũng học được cách ăn uống điều độ và thực hành thói quen ăn uống lành mạnh. Cô từ bỏ thức ăn nhanh và bắt đầu ăn các sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt thay vì bánh mì trắng và mì ống.

Lúc đầu cô thực hiện các bài tập thể dục chỉ trong 5 phút và sau đó tăng dần trong một giờ.

Jade: giảm 44 kg trong 1 năm

*

Khi quyết định giảm cân Jade đã lên kế hoạch cho chế độ dinh dưỡng của mình, thay thế thức ăn nhanh bằng các loại trái cây và đồ ăn có lượng calo thấp. Hơn nữa, cô giảm bữa ăn tối của mình đến mức tối thiểu. Bằng cách này Jade giảm lượng calo tiêu thụ hằng ngày của mình xuống một nửa từ 3.000 calo xuống 1.500 calo. Sau một năm tuân thủ chế độ giảm cân cô đã giảm 44 kg.

“Tôi đã từng rất lười biếng, cân nặng tăng lên, tôi cảm thấy khó thở thường xuyên. Còn bây giờ tôi tràn đầy năng lượng, thích dậy sơm, đi bộ đến các cửa hàng, rồi quay về nhà và làm tất cả các các công việc trong gia đình”, Jade nói.

Xem thêm: Bà Mẹ Sau Sinh Ko Nên Ăn Gì Mất Sữa? Mới Sinh Nên Ăn Gì

Lindsey giảm 89 kg trong 2 năm

*

Để giảm được cân nặng của mình, Lindsey đã phải giảm khẩu phần ăn hàng ngày của cô từ 4.000 calo xuống đến 700 calo, tham gia vào quá trình tập luyện chuyên sâu hằng ngày. Kết quả chỉ sau vài tháng, cô bắt đầu giảm cân, hết sức ấn tượng, trong vòng hai năm cân nặng của cô đã mất đi 89 kg.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button