giảm cân

7 Ngày Với 4 Cách Giảm Cân Bắp Chân Cấp Tốc Tại Nhà, 7 Giảm Béo Bắp Chân Ý Tưởng

Cách nào để làm bắp chân thon gọn là câu hỏi luôn được phái nữ quan tâm? Để giúp chị em giải quyết được vấn đề này, trong bài viết dưới đây thdcanada.com.vn sẽ chỉ ra nguyên nhân khiến bắp chân to và cách khắc phục nhanh chóng chỉ sau 1 tuần.

Đang xem: Giảm cân bắp chân

*

Theo tìm hiểu của thdcanada.com.vn, thủ phạm dẫn tới bắp chân to có thể kể tới bao gồm: 

Di truyền: Nếu ông bà, cha mẹ bạn có bắp chân to thì bạn sẽ bị tương tự như vậy. 

Thói quen không tốt: Nếu bạn lười vận động, chỉ ngồi một chỗ thì bắp chân to là điều hiển nhiên. Vì việc ngồi quá lâu một chỗ sẽ khiến vùng mông, đùi bị tích tụ mỡ không kiểm soát được. Ngoài ra, bạn cần hạn chế thói quen ngồi vắt chéo chân vì điều này cũng gây ảnh hưởng không tốt tới bắp đùi. 

Tập luyện sai cách: Việc tập sai cách có thể sẽ gây phản tác dụng, khiến bắp đùi to hơn. Do đó, khi tập luyện thì bạn cần bảo đảm tập với cường độ phù hợp với thể trạng của mình. Hãy kiên trì và tập đúng kỹ thuật nhé. 

Thói quen ăn uống không khoa học: Nếu bạn nạp quá nhiều thức ăn chứa carbohydrates trong gạo, bánh mì,… dễ tạo calo dư thừa, khiến cho bắp đùi, bắp chân tăng kích thước nhanh chóng. 

Xem thêm: Cơ Sở Kinh Doanh Dịch Vụ Ăn Uống Là Gì ? Điều Kiện Kinh Doanh Dịch Vụ Ăn Uống

Mẹo làm bắp chân nhỏ lại trong 1 tuần

Xem thêm: Vòng Gỗ Trắc Có Tác Dụng Gì ? Những Bí Mật Chưa Được Bật Mí Về Loại Gỗ N

*

Xây dựng lại chế độ dinh dưỡng 

Đây là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn. Dù bạn có luyện tập tích cực tới đâu nhưng việc nạp quá nhiều thức ăn chứa dầu mỡ, đường vào cơ thể sẽ khiến bạn nhanh chóng bị tăng cần. Điều này gây ảnh hưởng tới bắp chân, eo và đùi. 

Một số lưu ý về chế độ ăn uống bạn nên tham khảo:

Hạn chế nạp carbohydrate, thức ăn nhanh, đồ đóng sẵn… thay vào đó là bổ sung các loại thực phẩm giàu chất xơ, protein và các loại vitamin, khoáng chất. Không nên bỏ bữa, đồng thời chia nhỏ bữa trong ngày, ăn trước khi ngủ 3 tiếng và uống nhiều nước vì việc bổ sung nước sẽ rất tốt cho quá trình tiêu hao mỡ bắp chân của bạn. Thực phẩm chuyên gia thể hình khuyến khích bổ sung gồm: Các loại hạt, ức gà, cua, tôm, cá và các loại rau đậm màu. 

Ngâm chân với nước ấm

Liệu pháp này giúp thư giãn và làm nhỏ bắp chân rất nhanh chóng. Hãy chuẩn bị nước có nhiệt độ vừa phải, không để nước đã quá nguội hoặc quá nóng. Điều chỉnh độ cao của nước ngập đầu gối. Bạn hãy kết hợp massage để giúp quá trình làm thon gọn bắp chân được đạt hiệu quả tốt nhất. 

Khi làm bạn có thể thêm 2 muỗng giấm vào nước ngâm chân vì giấm là nguyên liệu tốt cho phục hồi hệ thần kinh cũng như giảm mỡ bắp chân. Nên ngâm từ 20 – 30 phút để có kết quả tốt nhất.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button