giảm cân

giảm cân cho thân hình quả táo

Mục lục bài biết

Người có dáng hình quả táo đặc điểm như thế nào? Người có thân hình trái táo thường dễ bị các chứng bệnh nguy hiểm Bí quyết giảm cân cho ai có dáng người quả táo theo chế độ dinh dưỡng và tập luyện 1. Chế độ ăn giảm béo cho người hình quả táo 2. Các bài tập cho dáng người hình kim cương (táo) hiệu quả nhất Một số bài tập giảm mỡ bụng cho dáng người quả táo 1. Bài tập Weighted Bird Dog 2. Bài tập Rear Lunge Chop 3. Bài tập Pulldown Extension 4. Bài tập Pushup Climbers 5. Bài tập Windmill Split Squat

Lần trước chúng ta đã tham khảo bài viết về cách giảm béo cho dáng người quả lê, lần này chúng ta sẽ cùng xem cách giảm cân cho dáng người quả táo như thế nào cho hiệu quả. Hiện tại, theo thông kê, người có thân hình quả táo hay còn gọi là thân hình kim cương đang ngày càng đông lên. Điều này cũng dễ hiểu vì số lượng chị em tìm tới Khỏe Đẹp để hỏi về các vấn đề giảm mỡ bụng ngày càng nhiều. Nếu tạng người của bạn thuộc nhóm trái táo này, đừng quá lo lắng hãy cùng theo hướng dẫn giảm cân giảm mỡ bụng cho dáng người trái táo nhé.

Đang xem: Giảm cân cho thân hình quả táo

Người có dáng hình quả táo đặc điểm như thế nào?

*

Cách xác định lê táo

Đặc điểm chính là vòng eo to hơn hông. Để giúp bạn xác định chính xác, tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) chỉ ra cách đo chính xác như sau: Số đo được thực ở khoảng giữa của xương sườn cuối cùng và phần phía trên của xương chậu.

Cách tính chỉ số WHR = Vòng Eo / Vòng Mông

Vòng eo là số đo ngang rốn, tính bằng centimet Vòng mông là số đo ngang qua điểm phình to nhất ở mông

Kết quả,

Nếu WHR nhỏ hơn 1, cơ thể của bạn sẽ là dáng trái lê (pear-shaped body). Vòng eo nhỏ hơn mông , mỡ béo chủ yếu tập trung quanh mông, háng, đùi, thường gọi là béo phì phần thấp, thường gặp ở phụ nữ, ít có nguy cơ bệnh tật. Nếu WHR lớn hơn 1, cơ thể bạn là dáng trái táo (apple-shaped body). Vòng mông nhỏ hơn eo , mỡ béo chủ yếu tập trung quanh bụng. Kiểu béo phì này thường DỄ BỊ CÁC BỆNH như huyết áp cao, tiểu đường, gan, sỏi mật, viêm tuyến tiền liệt và sinh lý ở nam

Xem thêm: 5 dáng người cơ bản của nữ

Người có thân hình trái táo thường dễ bị các chứng bệnh nguy hiểm

Chính lối sống ít vận động, ăn uống nhiều các loại thực phẩm chế biến sẵn, đồ đóng hộp, uống nhiều rượu bia, hút thuốc là 1 trong những nguyên nhân gây ra tình trạng béo trái táo (mà chúng ta thường gọi là ‘bụng bia’)

Nam giới dễ bị tình trạng béo phì quả táo hơn nữ giới: tuy nhiên, theo thống kê tình trạng chị em ngồi văn phòng, hay ít vận động, ít tập luyện đang tăng lên rất nhanh. Nếu duy trì thòi quen sống không lành mạnh này quá lâu, các cơ quan nội tạng của bạn sẽ bị đóng mỡ, máu di chuyển qua động mạch vành chậm đi do mỡ cản đường, dễ dẫn tới

Đột quỵ Tiểu đường Tai biến mạch máu não Béo phì tuýp 2 Các vấn đề tim mạch (tim, huyết áp cao) Căng thẳng cao độ Viêm sưng Ung thư

Đó là lý do vì sao những người này phải nhanh chóng xem ngay cách giảm cân cho dáng người quả táo với các bài tập và chế độ ăn dưới đây NGAY VÀ LIỀN nhé.

Bí quyết giảm cân cho ai có dáng người quả táo theo chế độ dinh dưỡng và tập luyện

Một lần nữa các chuyên gia Khỏe Đẹp xin nhắc lại, chị em nào đang có thân hình kim cương này phải nhanh chóng tìm cách giảm mỡ ngay nhé. Để càng lâu thì càng tốn nhiều công sức, thời gian, tiền bạc để xử lý và ảnh hướng rất lớn tới cuộc sống sau này, chưa kể là mang nhiều bệnh tật sau này nữa đó nhé.

Xem thêm: Ăn Táo Ta Có Tác Dụng Gì ? Những Lợi Ích Đáng Ngạc Nhiên Của Quả Táo Ta

1. Chế độ ăn giảm béo cho người hình quả táo

Những chị em đang ở trong tình trạng này cũng dễ hiểu mình cần phải làm gì để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, giảm béo vùng bụng đúng không nào.

Trong thực đơn giảm cân của bạn, bạn phải đáp ứng đủ các loại thực phẩm chứa tinh bột tiêu hóa chậm để thay cho các loại tinh bột thông thường mà bạn thường ăn như cơm trắng, bánh mì trắng… Ngoài ra, cần phải bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu hàm lượng protein, các thực phẩm chứa chất béo tốt, các loại rau xanh, trái cây để giúp cơ thể có đủ năng lượng nhé.

Xem thêm: Ăn Gì Ở Chợ Đêm Phố Cổ Lại Hội Tụ Một Loạt Món Ăn Ở Khắp Các Quốc Gia

Đặc biệt , tránh xa các loại thực phẩm chứa carbs chế biến, các món đóng hộp, các loại bánh quy, bánh ngọt, các loại đồ ngọt như kem, kẹo, bánh… Những người có thân hình quả táo, không được bỏ bữa sáng nhé.

Ngoài ra, bạn nên tham khảo để bổ sung các thực phẩm bổ sung này vào chế độ ăn uống của bạn hàng ngày nhé,

Thực phẩm bổ sung Multivitamin – Cung cho cơ thể đủ các loại vitamin thiết yếu, rất cần thiết cho người tập gym. Prostar 100% Whey Protein – Sữa tăng cơ giảm mỡ cung cấp nhiều protein chất lượng cao, thiết yếu cho người muốn giảm cân.

50% tinh bột hấp thụ chậm + 30% protein chất lượng cao + 20% chất béo tốt + thực phẩm bổ sung

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button