giảm cân

Cách Để Giảm Cân Dễ Dàng Không Cần Ăn Kiêng, Thêm 4 Mẹo Giúp Bạn Giảm Cân Dễ Dàng Hơn

Giảm cân dễ dàng không cần ăn kiêng. Cuộc sống hiện đại, chế độ ăn uống và sinh hoạt không đúng cách dễ gây ra tình trạng thừa cân ở nhiều phụ nữ. Chị em đang vất vả từng ngày để tống khứ lớp mỡ thừa đáng ghét bằng nhiều cách khác nhau như: ăn kiêng, nhịn ăn hay luyện tập những bài thể dục khổ cực. Tuy nhiên, nhưng những cách này không những không giảm cân mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đang xem: Giảm cân dễ dàng

*

Sau đây là 6 phương pháp giảm cân không cần ăn kiêng giúp bạn ăn uống khoa học và giảm cân hiệu quả.

1. Uống nhiều nước

Một trong những cách dễ dàng để chăm sóc sức khỏe đó là uống nước vào buổi sáng ngay sau khi ngủ dậy, lúc dạ dày vẫn còn đang trống rỗng

Uống nước sẽ giúp bạn cảm thấy no và giảm bớt độ thèm ăn, một cách hữu hiệu để bạn giảm cân tự nhiên. Thêm vào đó, uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp bạn không ăn quá nhiều trong 3 bữa chính hay các bữa ăn xế, giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả. Nhờ việc uống nước giúp ta đào thải nhanh chất độc có hại, làm dễ chịu khí quản, chống viêm, giảm ho nhanh.

Hãy đảm bảo rằng bạn uống ít nhất là 2-3 lít nước/ngày, cách làm này không chỉ giúp cơ thể khỏe, đẹp mà còn giúp giảm cân nhanh chóng.

2. Ăn nhiều bữa

Với một hàm lượng thức ăn xác định, bạn cần chia nhỏ bữa ăn để kiểm soát được lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Nên lập lên thời gian biểu cho bữa ăn với 3 bữa và thêm 2-3 bữa phụ vào khoảng giữa các bữa chính để bạn không nạp quá nhiều đồ ăn cùng một lúc.

Càng nhịn ăn vặt thì cơ thể bạn càng nhận được nhiều năng lượng. Nếu bạn áp dụng chế độ chia nhỏ bữa ăn thành 6 bữa một ngày thì bạn không cần phải đợi đến khi đói mới ăn. Chia nhỏ bữa ăn ra, mỗi bữa cách nhau 3 tiếng để giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, từ đó giúp đốt cháy lượng mỡ trong cơ thể. Không chỉ thế, sau 8 giờ tối, không được ăn bất cứ loại thực phẩm nào nữa cơ.

Xem thêm: bà bầu ăn gì để tăng hồng cầu

3. Thêm nhiều rau củ vào bữa ăn

*

Trái cây, rau quả nhiều chất xơ, vitamin nhưng lại chưa ít năng lượng lại còn no lâu, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là thực phẩm vàng để hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên, không nên dùng kèm này với những loại thực phẩm giàu chất béo và năng lượng như kem, pho mát, bơ hay rau củ chiên.

4. Đi cầu thang bộ

Việc leo bậc thang giúp tiêu thụ calo nhiều hơn 50% so với đi bộ. Đây cũng là cách đơn giản giúp làm thon gọn vùng hông, mông, đùi. Nếu chọn cách này để giảm cân, bạn có thể vừa leo bậc thang vừa mang một vật nhẹ nhưng thật gọn gàng phía sau lưng như ba lô. Bên cạnh đó, bạn không nên để đồ quá nặng vào ba lô cũng như cần chỉnh ba lô ngay ngắn để không ảnh hưởng đến vai, lưng và các khớp xương.

5. Đi bộ hàng ngày sau khi ăn tối

Các chuyên gia từ Đông đến Tây y đều cho rằng đi bộ rất có lợi cho sức khỏe, nhưng đi như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất vẫn còn đang được tranh cãi rất nhiều. Có người cho rằng, phải đi nhanh mới có tác dụng giảm cân; người khác lại bảo, người béo phì không nên đi bộ nhanh… Điều này khiến người đọc khó lựa chọn được cách tập đúng đắn và đạt hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên, bạn cần biết rằng mọi hình thức vận động đều làm tăng sự lưu thông khí huyết. Đi bộ cũng vậy, là cách dễ dàng để luyện cho mọi đối tượng từ trẻ con đến người già, từ phụ nữ đến đàn ông, từ người mạnh khỏe đến người đang ốm. Tuy nhiên, bạn cần biết thể lực của mình để lựa chọn mức độ luyện tập phù hợp. Hiện nay, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đi bộ đều đặn (không nhất thiết hàng ngày, nhưng 3 ngày/tuần) sẽ đem lại những tác dụng hữu ích : tăng tuổi thọ, chống mỡ máu cao, ngừa bệnh xương khớp, ….

6. Ngủ nhiều

*

Do công việc, cuộc sống căng thẳng hay sử dụng quá nhiều chất kích thích, sử dụng điện thoại và các thiết bị điện tử vào ban đêm khiến chúng ta gặp phải nhiều vấn đề về rối loạn giấc ngủ, thậm chí mất ngủ kéo dài.

Xem thêm: Ăn Gì Để Giảm Stress ? 12 Loại Thực Phẩm Giúp Bạn Giảm Stress

Ngủ đủ giấc và ngủ sâu không chỉ giúp bạn tỉnh táo, có thêm nhiều năng lượng để làm việc hiệu quả mà còn là phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất để giảm cân. Bởi, nếu ngủ ít sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn và không sáng suốt trong việc lựa chọn thức ăn. Nếu bạn đã quen ngủ ít thì hãy luyện tập hít thở sâu, đọc sách hoặc nghe nhạc êm dịu để thư giãn đầu óc.

TrangBui – Nhatdvh

*

Chọn chuyến bay

Một chiều Khứ hồi
Nơi đi Hồ Chí Minh (SGN)Hà Nội (HAN)Hải Phòng (HPH)Vân Đồn (VDO)Đà Nẵng (DAD)Cần Thơ (VCA)Phú Quốc (PQC)Nha Trang (CXR)Đà Lạt (DLI)Thanh Hóa (THD)Vinh (VII)Huế (HUI)Đồng Hới (VDH)Chu Lai (VCL)Quy Nhơn (UIH)Tuy Hòa (TBB)Pleiku (PXU)Ban Mê Thuột (BMV)Côn Đảo (VCS)Rạch Giá (VKG)Cà Mau (CAH)Điện Biên (DIN)Bangkok (BKK)Chiang Mai (CNX)Jakarta (CGK)Kuala Lumpur (KUL)Luang Prabang (LPQ)Manila (MNL)Phnom Penh (PNH)Phuket (HKT)Siem Reap (REP)Sihanoukville (KOS)Singapore (SIN)Vientiane (VTE)Yangon (RGN)Beijing (PEK)Busan (PUS)Chengdu (CTU)Fukuoka (FUK)Guangzhou (CAN)Hàng Châu (HGH)Hong Kong (HKG)Kaohsiung (KHH)Nagoya (NGO)Osaka (KIX)Seoul (ICN)Shanghai (SHA)Taipei (TPE)Tainan (TNN)Taichung (RMQ)Tokyo Haneda (HND)Tokyo Narita (NRT)Shanghai Pudong (PVG)Dubai (DXB)Indira Gandhi (DEL)Xiamen Gaoqi (XMN)Shenzhen Bao”an (SZX)Ngurah Rai (DPS)Kunming Changshui (KMG)Amsterdam (AMS)Barcelona (BCN)Frankfurt (FRA)Geneva (GVA)London (LGW)Lyon (LYS)Madrid (MAD)Marseille (MRS)Montpellier (MPL)Moscow (SVO)Nice (NCE)Paris (CDG)Prague (PRG)Rome (ROM)Toulouse (TLS)Vienna (VIE)Zurich (ZRH)Heathrow (LHR)Copenhagen (CPH)Warsaw Chopin (WAW)Munich (MUC)Helsinki (HEL)Atlanta Hartsfield (ATL)Austin (AUS)Boston, Logan (BOS)Chicago IL (CHI)Dallas Fort Worth (DFW)Denver (DEN)Honolulu (HNL)Los Angeles (LAX)Miami (MIA)Minneapolis/St.Paul (MSP)New York (JFK)Portland (PDX)San Francisco (SFO)Seattle, Tacoma (SEA)St Louis, Lambert (STL)Washington (WAS)George Bush (IAH)Dulles (IAD)Phoenix Sky Harbor (PHX)Philadelphia (PHL)Tampa (TPA)San Diego (SAN)Sydney (SYD)Melbourne (MEL)Brisbane (BNE)Perth (PER)Adelaide (ADL)Darwin (DRW)Cairns (CNS)Gold Coast (OOL)Auckland (AKL)Wellington (WLG)Christchurch (CHC)Palmerston North (PMR)Johannesburg (JNB)Murtala Muhammed (CPT)
Nơi đến Hồ Chí Minh (SGN)Hà Nội (HAN)Hải Phòng (HPH)Vân Đồn (VDO)Đà Nẵng (DAD)Cần Thơ (VCA)Phú Quốc (PQC)Nha Trang (CXR)Đà Lạt (DLI)Thanh Hóa (THD)Vinh (VII)Huế (HUI)Đồng Hới (VDH)Chu Lai (VCL)Quy Nhơn (UIH)Tuy Hòa (TBB)Pleiku (PXU)Ban Mê Thuột (BMV)Côn Đảo (VCS)Rạch Giá (VKG)Cà Mau (CAH)Điện Biên (DIN)Bangkok (BKK)Chiang Mai (CNX)Jakarta (CGK)Kuala Lumpur (KUL)Luang Prabang (LPQ)Manila (MNL)Phnom Penh (PNH)Phuket (HKT)Siem Reap (REP)Sihanoukville (KOS)Singapore (SIN)Vientiane (VTE)Yangon (RGN)Beijing (PEK)Busan (PUS)Chengdu (CTU)Fukuoka (FUK)Guangzhou (CAN)Hàng Châu (HGH)Hong Kong (HKG)Kaohsiung (KHH)Nagoya (NGO)Osaka (KIX)Seoul (ICN)Shanghai (SHA)Taipei (TPE)Tainan (TNN)Taichung (RMQ)Tokyo Haneda (HND)Tokyo Narita (NRT)Shanghai Pudong (PVG)Dubai (DXB)Indira Gandhi (DEL)Xiamen Gaoqi (XMN)Shenzhen Bao”an (SZX)Ngurah Rai (DPS)Kunming Changshui (KMG)Amsterdam (AMS)Barcelona (BCN)Frankfurt (FRA)Geneva (GVA)London (LGW)Lyon (LYS)Madrid (MAD)Marseille (MRS)Montpellier (MPL)Moscow (SVO)Nice (NCE)Paris (CDG)Prague (PRG)Rome (ROM)Toulouse (TLS)Vienna (VIE)Zurich (ZRH)Heathrow (LHR)Copenhagen (CPH)Warsaw Chopin (WAW)Munich (MUC)Helsinki (HEL)Atlanta Hartsfield (ATL)Austin (AUS)Boston, Logan (BOS)Chicago IL (CHI)Dallas Fort Worth (DFW)Denver (DEN)Honolulu (HNL)Los Angeles (LAX)Miami (MIA)Minneapolis/St.Paul (MSP)New York (JFK)Portland (PDX)San Francisco (SFO)Seattle, Tacoma (SEA)St Louis, Lambert (STL)Washington (WAS)George Bush (IAH)Dulles (IAD)Phoenix Sky Harbor (PHX)Philadelphia (PHL)Tampa (TPA)San Diego (SAN)Sydney (SYD)Melbourne (MEL)Brisbane (BNE)Perth (PER)Adelaide (ADL)Darwin (DRW)Cairns (CNS)Gold Coast (OOL)Auckland (AKL)Wellington (WLG)Christchurch (CHC)Palmerston North (PMR)Johannesburg (JNB)Murtala Muhammed (CPT)
Ngày đi
Âm lịch:
Ngày về
Âm lịch:
Người lớn 1 Người lớn2 Người lớn3 Người lớn4 Người lớn5 Người lớn6 Người lớn7 Người lớn8 Người lớn9 Người lớn10 Người lớn11 Người lớn12 Người lớn13 Người lớn14 Người lớn15 Người lớn16 Người lớn17 Người lớn18 Người lớn19 Người lớn20 Người lớn21 Người lớn22 Người lớn23 Người lớn24 Người lớn25 Người lớn26 Người lớn27 Người lớn28 Người lớn29 Người lớn30 Người lớn31 Người lớn32 Người lớn33 Người lớn34 Người lớn35 Người lớn36 Người lớn37 Người lớn38 Người lớn39 Người lớn40 Người lớn41 Người lớn42 Người lớn43 Người lớn44 Người lớn45 Người lớn46 Người lớn47 Người lớn48 Người lớn49 Người lớn50 Người lớn51 Người lớn52 Người lớn53 Người lớn54 Người lớn55 Người lớn56 Người lớn57 Người lớn58 Người lớn59 Người lớn60 Người lớn61 Người lớn62 Người lớn63 Người lớn64 Người lớn65 Người lớn66 Người lớn67 Người lớn68 Người lớn69 Người lớn70 Người lớn71 Người lớn72 Người lớn73 Người lớn74 Người lớn75 Người lớn76 Người lớn77 Người lớn78 Người lớn79 Người lớn80 Người lớn81 Người lớn82 Người lớn83 Người lớn84 Người lớn85 Người lớn86 Người lớn87 Người lớn88 Người lớn89 Người lớn90 Người lớn91 Người lớn92 Người lớn93 Người lớn94 Người lớn95 Người lớn96 Người lớn97 Người lớn98 Người lớn99 Người lớn
Trẻ em Trẻ em1 Trẻ em2 Trẻ em3 Trẻ em4 Trẻ em5 Trẻ em6 Trẻ em7 Trẻ em8 Trẻ em9 Trẻ em10 Trẻ em11 Trẻ em12 Trẻ em13 Trẻ em14 Trẻ em15 Trẻ em16 Trẻ em17 Trẻ em18 Trẻ em19 Trẻ em20 Trẻ em21 Trẻ em22 Trẻ em23 Trẻ em24 Trẻ em25 Trẻ em26 Trẻ em27 Trẻ em28 Trẻ em29 Trẻ em30 Trẻ em31 Trẻ em32 Trẻ em33 Trẻ em34 Trẻ em35 Trẻ em36 Trẻ em37 Trẻ em38 Trẻ em39 Trẻ em40 Trẻ em41 Trẻ em42 Trẻ em43 Trẻ em44 Trẻ em45 Trẻ em46 Trẻ em47 Trẻ em48 Trẻ em49 Trẻ em50 Trẻ em51 Trẻ em52 Trẻ em53 Trẻ em54 Trẻ em55 Trẻ em56 Trẻ em57 Trẻ em58 Trẻ em59 Trẻ em60 Trẻ em61 Trẻ em62 Trẻ em63 Trẻ em64 Trẻ em65 Trẻ em66 Trẻ em67 Trẻ em68 Trẻ em69 Trẻ em70 Trẻ em71 Trẻ em72 Trẻ em73 Trẻ em74 Trẻ em75 Trẻ em76 Trẻ em77 Trẻ em78 Trẻ em79 Trẻ em80 Trẻ em81 Trẻ em82 Trẻ em83 Trẻ em84 Trẻ em85 Trẻ em86 Trẻ em87 Trẻ em88 Trẻ em89 Trẻ em90 Trẻ em91 Trẻ em92 Trẻ em93 Trẻ em94 Trẻ em95 Trẻ em96 Trẻ em97 Trẻ em98 Trẻ em99 Trẻ em

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button