giảm cân

15 Cách Giảm Cân Nhanh Không Cần Tập Thể Dục Hay Ăn Kiêng, Giảm Cân Mà Không Cần Tập Thể Dục

Bạn có bao giờ nghe tới phương pháp giảm cân không cần ăn kiêng chưa ? Đây chắc chắn là vấn đề nhiều chị em mong muốn tím tới. Vì không chịu nổi sự ăn uống kiêm khem cực kỳ khổ sở nếu muốn giảm cân. Thật sự, mỗi ngày có rất nhiều chị em đang phải vất vả ăn kiêng và nhịn ăn. Luyện tập đến điên cuồng các bài tập Cardio hay các bài tập đốt cháy mỡ toàn thân vô cùng cực khổ. Nhưng kết quả thì dường như quá xa vời chưa chắc thành công mà nguy cơ ngắn hạn trước mắt lại có thể ngìn thấy các vấn đề hại đến sức khỏe. Hôm nay Việt Corset sẽ cùng bạn điểm qua 15 cách giảm cân không cần ăn kiêng khoa học nhất và cũng đót cháy được nhiều mỡ nhất

1. Không bỏ bữa sáng

Bữa sáng luôn là bữa quan trọng nhất mỗi ngày. Sau một đêm ngủ, các cơ quan trong cơ thể cần được nạp năng lượng để tiếp tục hoạt động hiệu quả. Ngược lại, nếu bạn không ăn sáng cơ thể sẽ bị mệt mỏi, uể oải, giảm sức đề kháng và ảnh hưởng đến dạ dày. Khi thiếu bữa sáng, bạn thường bị đói vào giữa buổi và có xu hướng ăn nhiều vào bữa trưa và bữa tối. Lúc này phần năng lượng dư thừa nạp vào cơ thể không được vận động để giải phóng thì sẽ thích tụ thành mỡ trong cơ thể

*

Nếu không có quá nhiều thời gian, bạn có thể chuẩn bị một bữa ăn nhanh gọn với 1 số các thực phẩm tốt cho sức khỏe. Ví dụ như các nhóm thực phẩm nguyên hạt, trái cây, cháo yến mạch….những thức ăn trên hoàn toàn có thể ăn thoải mái. Đúng nghĩa giảm cân không cần ăn kiêngvà hết sức khoa học. Trường hợp nếu bạn không thấy đói thì là do bạn ăn quá muộn vào đêm hôm qua. Tốt nhất bạn nên ăn bữa tối trước 18h tối và chỉ ăn nhẹ nhàng để không bị tích tụ mỡ thừa

2. Uống nhiều nước

*

Khi bị đói, cơ thể sẽ phát tín hiệu đến não, uống nước lọc sẽ giúp lấp đầy những khoảng trống trong dạ dày, giảm bớt cơn đói. Ngoài ra, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày còn giúp đẹp da, thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, kích thích quá trình trao đổi chất. Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng, uống nước có thể đốt cháy calo và gia tăng mức tiêu hao năng lượng trong khi nghỉ ngơi của cơ thể.

Đang xem: Giảm cân nhanh không cần tập thể dục

3. Ăn salad hoặc rau rủ quả trước bữa ăn

Ăn salad hoặc rau củ trước bữa ăn sẽ làm đầy dạ dày trước, từ đó sẽ giảm được khẩu phần ăn tinh bột và chất béo trong bữa ăn. Bên cạnh đó, rau củ chứa rấy nhiều chất xơ mà không chứa tinh bột và ít calo. Do đó ăn nhiều rau giảm cân rất hiệu quả

1 đĩa rau quả salad kèm dầu oliu trước mỗi bữa ăn chính giúp bạn giảm đi rất nhiều cảm giác thèm ăn và làm bạn có cảm giác no. Nhưng các bạn phải chú ý không nên dùng kèm rau salad với phô mai, nước sốt hay là kem vì các loại gia vị này là một chất béo. Nó không đảm bảo được là chúng ta sẽ giảm được cân. Nhưng nếu chúng ta làm được, thì nó đúng là một phương pháp giảm cân không cần ăn kiêng

4. Nhai kẹo cao su bạc hà

Bạn có bao giờ thấy ngứa miệng và thèm ăn chưa. Các cụ có nhà ta có lẽ đã thay thế câu này băng câu ” no bụng đói con mắt” ? Tương tự giống như cách kiêng thuốc lá, nhai kẹo cau su sẽ làm cho cơ miệng của bạn hoạt động liên tục. Làm giảm đi cảm giác thèm ăn và não cũng có thời gian để nghĩ tới việc ăn nữa, ngoài ra nhai kẹo cũng là một cách vận động cơ miệng giúp giảm béo mặt. Nên nhớ chọn những loại kẹo chứa ít đường và đường tự nhiên để không bị tăng cân nhé

*

Giảm cân không cần ăn kiêng bằng cách nhai kẹo cao su để không ăn linh tinh

5. Luôn để các loại thực phẩm đông lạnh tốt cho sức khỏe trong tủ lạnh

Cuộc sống ngày càng bận rộn mà bạn lại đang có nhu cầu giảm cân thì khả năng “bạ đâu ăn đó” là rất lớn. Vì vậy tốt nhất hãy dành cả ngày chủ nhật để chuẩn bị hết tất cả đồi ăn để tủgiảm cân mà không cần ăn kiêng.

Đồ ăn ngoài đường thường dễ mất vệ sinh, bụi bẩn, sử dụng dầu ăn chiên đi chiên lại nhiều lần cực kì có hại cho sức khỏe và dễ gây ung thư. Thay vì thế, bạn nên chuẩn bị đồ ăn để thuận tiện hơn. Bạn có thể mua sẵn thịt, cá đã chia phần sẵn, bỏ riêng túi và bỏ vào tủ đông. Khi sử dụng sẽ vừa khẩu phần ăn mà không phải giã đông cả tảng thịt lớn. Rau củ tươi thì bạn nên để khô ráo dưới ngăn mát để tránh bị dính nước gây úng nước, hỏng nhanh. Đặc biệt, đừng bao giờ để tủ lạnh thiếu hoa quả ít đường, sữa chua để chống đói khi thèm ăn nhé

6. Ngủ đủ giấc

*

Giấc ngủ luôn là một thứ có lợi cho sức khỏe dù bạn có là ai đi chăng nữa. Ngủ đủ giấc sẽ giúp ích được cho phương pháp giảm cân không cần ăn kiêng và tập thể dục. Ngủ ít khiến cơ thể cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, ngủ đủ giấc sẽ làm tinh thần luôn tính táo, giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể để hoạt động tốt hơn cho ngày hôm sau

7. Không được uống nước chứa nhiểu đường

Đối với những ai đang có nhu cầu giảm cân và giảm béo thì chắc chắn đề bị hấp dẫn bởi các loại nước có chưa nhiều đường như nước ngọt có ga, nước trà đường, các món trà sữa, cơn thèm khát này sẽ đến càng gắt đặc biệt là khi thời tiết nóng bức. Để xử lý vấn đề này các bạn có thể lựa chọn các loại đồ uống khác vừa có khả năng giải độc tốt mà lại vừa có khả năng giảm béo cực kỳ hiệu quả như các loại đồ uống trà thảo mộc, detox giảm cân. Nếu bạn muốn giảm cân không cần ăn kiêng thì bạn phải tránh xa các loại nước uống nhiều đường đó ra

8. Ăn nhiều các loại trái cây chứa ít đường

Trái cây luôn là thực phẩm nằm trong nhóm chính các loại thực phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng nhất cho cơ thể, giúp bổ sung ít năng lượng nhưng lại cho cảm giác no lâu nhờ hàm lượng vitamin cao. Có nhiều loại quả ăn rất ngon mà lại nhiều vitamin như: táo, cam, kiwi, bưởi….. Bạn có thể ăn vào buổi sáng, trước khi ăn cơm 30p và thay thế các loại bánh ngọt trongbữa phụ. Đây chính xác là một cách ăn kiêng không cần tập thể dục hiệu quả. Nên nhớ, chỉ được ăn ít những loại quả chứa nhiều đường như sầu riêng, mít, vải, nhãn, na…. để tránh bị tăng cân nhiều hơn nhé !

9. Bổ sung các loại thực phẩm ngũ cốc nhiều hơn

*

Các loại hạt chứa rất nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể người giúp giảm cholestetrol, hỗ trợ tim mạch, giảm nguy cơ béo phì và ngăn ngừa ung thư. Bạn có thể sử dụng ngũ cốc, yến mạch để ăn vào bữa sáng và những loại hạt để ăn vặt và giữa buổi, vừa có thể giảm cơn thèm ăn lại giảm cân hiệu quả.

Xem thêm: Cẩn Thận Với Kem Body Vip Có Tác Dụng Gì, Cẩn Thận Với Kem Dưỡng Trắng Da Body Trôi Nổi!

Trong một nắm hạt ngũ cốc sẽ cung cấp đủ cho bạn protein, tinh bột, chất xơ, chất béo không bão hòa, vitamin và khoáng chất quan trọng giúp bạn no lâu, chống thèm ăn và giúp đẹp da nữa. Những loại hạt đặc biệt tốt mà bạn nên dùng: Hạnh nhân, mắc ka, đậu đỏ, đậu đen, hạt điều, hạt lạc, óc chó…

Xem thêm: Những Người Không Nên Ăn Quả Sấu Ngâm Đường Có Tác Dụng Gì Cho Sức Khỏe

10. Chọn thức ăn làm bạn no lâu

Hãy nhớ câu thần chú “Chất đạm chứa rất ít calo, nó khác với chất béo”. Bạn nên ăn các loại thực phẩm chứa nhiều protein như trứng, thịt gia cầm, thịt nạc, các loại bơ sữa ít chất béo giúp bạn tăng cường năng lượng mà có cảm giác no lâu. Cắt giảm bớt tinh bột và tăng cường protein và chất xơ. Bạn nên chia nhỏ các bữa ăn và ăn thêm hạt ngũ cốc, hoa quả hoặc sữa chua vào các bữa phụ để tránh ăn vặt lung tung mà không bị đói. Đó là cách giảm cân không cần ăn kiêng

11. Đi bộ

Đi bộ đã được chứng minh là bài tập giảm cân hoàn hảo. Bạn có thể đốt cháy đến 255 calo/giờ nhờ đi bộ chậm và lên đến 391 calo/giờ nếu đi bộ nhanh. Vì vậy, hãy dành nhiều thời gian hơn cho sức khoẻ của bạn bằng cách hạn chế sử dụng các phương tiện giao thông. Hãy tận dụng mọi cơ hội để có thể đi bộ như đi dạo buổi tối, chạy cầu thang bộ thay vì đi thang máy. Ngoài tác dụng giảm cân toàn diện, đi bộ còn giúp bạn thư giãn đầu óc, giảm stress hiệu quả

12. Kéo giãn cơ bắp

Đừng chỉ ngồi không một chỗ, hãy vươn vai, ưỡn ngực thật thoải mái. Sự linh hoạt giúp bạn thực hiện hầu hết các hoạt động của thể chất. Ngoài ra, càng có một cơ thể linh hoạt bạn càng ít bị chấn thương khi tập thể dục hoặc vận động tốt hơn. Yoga hay là fitness là một lựa chọn tuyệt vời cho việc này, bạn có thể tập các động tác các bài thể dục khác nhau. Không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe, yoga còn là phương pháp giúp đốt cháy mỡ để giảm cân mà không cần ăn kiêng

*

Tập yoga giúp giảm cân mà không cần ăn kiêng

13. Tắm nước nóng

Các nhà nghiên cứu của các trường đại học nổi tiếng trên thế giới đã phát hiện ra rằng việc tắm nước nóng sẽ đốt cháy lượng calo bằng với việc đi bộ trong 30 phút. Vậy thì các bạn chờ gì nữa, hãy chủ động tắm nước nóng ngay và tống khứ cái đống mỡ thừa kia đi nhé. Vừa an toàn, vừa không cần ăn kiêng để giảm cân

14. Tập thói quen hít thở sâu

Việc hít thở sâu sẽ giúp giảm nồng độ cortisol trong máu. Cortisol là một hormone steroid do tuyến thượng thận tiết ra, nồng độ cortisol tăng cao có thể ảnh hưởng đến khả năng ghi nhớ, huyết áp cao, bệnh tim, trầm cảm, vấn đề về tâm lý và cả tăng cân. Ngoài ra, tăng cường lượng oxy khi hít vào càng làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thở ra nhanh sẽ giúp loại bỏ lượng khí carbon dioxide nhiều hơn, khiến tế bào sử dụng nhiều năng lượng hơn. Việc hít thở đúng cách còn giúp bạn siết cơ bụng, giảm mỡ bụng hiệu quả

15. Đeo gen nịt bụng latex

Tại sao lại là đeo gen nịt bụng latex ? Gen nịt bụng latex tạo ra nhiệt lượng đốt cháy lượng mỡ thừa. Nó giúp các bó cơ sát lại với nhau không để tình trạng bụng bị sổ ra. Ngoài ra nó còn có thể cố định cột sống để giữ bạn luôn luôn ở vị trí thẳng cột sống. Chỉ cần đeo đai từ 6-8 tiếng mỗi ngày, bạn đã có thể giảm 5-7cm sau 1 tháng với một vòng eo con kiến.Gen nịt bụng là phương pháp tốt nhất để giảm mỡ bụng mà không cần ăn kiêng hay tập luyện vất vả. Hãy kết hợp đeo latex và một chế độ ăn uống, tập luyện hợp lí để có một vòng eo hoàn hảo sau 1 tháng nhé!

*

Gen nịt bung latex Slim 101

Trên đây là 15 phương pháp giảm eo không cần ăn kiêng và luyện tập cực kì đơn giản. Bạn hãy thực hiện ngay để nhanh chóng có được một vòng eo như ý nhé.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button