giảm cân

3 Cách Giúp Bạn Ăn Kiêng Đường Giảm Cân Và Bệnh Tiểu Đường, Đường Giảm Calo (Đường Ăn Kiêng)

Có nhiều loại thực phẩm là “kẻ thù” đối với những người muốn giảm cân, trong đó không thể không nói đến đường. 

*

Tránh những món nhiều đường không phải là chuyện dễ dàng gì với nhiều người – Ảnh minh họa: Shutterstock
Vì vậy, nhiều người khi bắt đầu hành trình giảm cân, điều đầu tiên là họ loại bỏ hoàn toàn đường ra khỏi chế độ ăn kiêng của họ. Không chỉ là các món ăn có đường hoặc muỗng cà phê đường thêm vào ly trà, ly cà phê mà còn rất nhiều dạng “ẩn đường” như trong thực phẩm đóng gói…
Một muỗng cà phê đường chỉ chứa 16 calo, nhưng lượng tiêu thụ hằng ngày của chúng ta sẽ tăng lên, vì đường có mặt trong nhiều loại thực phẩm và đồ uống mà chúng ta tiêu thụ. Ngay cả một lượng nhỏ đường có trong trái cây, bánh quy, rau, mì ống và nhiều loại thực phẩm khác cũng tăng lên rất nhiều và làm tăng tổng lượng calo của bạn, theo Times of India.

Đang xem: Kiêng đường giảm cân


Ai cũng biết, để giảm cân, chúng ta cần tạo ra sự thiếu hụt calo, điều này có thể gây khó khăn nếu bạn tiêu thụ quá nhiều đường.
Hãy hình dung, nếu bạn cắt giảm 16 muỗng cà phê đường mỗi ngày, tức là bạn đang cắt giảm 1120 calo mỗi tuần. Kết quả khi bạn làm điều này trong một tháng, bên cạnh việc thực hiện các hoạt động thể chất thường xuyên, bạn chắc chắn sẽ giảm vài kg.
Tiêu thụ quá nhiều đường có thể dẫn đến béo phì, bệnh tim, tiểu đường loại 2, huyết áp cao, cholesterol cao, viêm mạn tính, bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu, sâu răng và các vấn đề về răng miệng, theo Times of India.
Thật dễ dàng để kiểm soát việc thêm đường trong trà hoặc cà phê hằng ngày của bạn nhưng những nguồn đường ẩn giấu thì sao? Cách tốt nhất là hãy bắt đầu đọc kỹ nhãn thực phẩm trước khi bạn mua bất cứ thứ gì.

Xem thêm: Xem Ngay 15 Thuốc Giảm Cân Việt Nam Sản Xuất Tại Học Viện Quân Y Việt Nam

Nước sốt cà chua, salad trộn, thực phẩm chế biến, nước sốt và nước ngọt là một số nguồn bổ sung đường phổ biến. Nếu bạn phải chọn từ những thực phẩm có thêm đường, hãy chọn những thực phẩm có lượng ít nhất. Điều này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân và ổn định lượng đường trong máu.
Bạn không cần tránh tất cả các loại đường vì không phải tất cả các loại đều có hại cho bạn. Nếu là đường bổ sung, đường để bàn và xirô ngô hàm lượng cao đường trái cây thì nên tránh càng nhiều càng tốt.

Xem thêm: Thuốc Giảm Cân Lic Có Hiệu Quả Như Quảng Cáo Lic Giảm Cân Đẹp Dáng?

Tuy nhiên, ăn đường ở dạng tự nhiên như có trong trái cây và rau quả là tốt và nên là một phần trong chế độ ăn uống của bạn, theo Times of India.

*

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấuTối thiểu 10 chữKhông chứa liên kết

Gigamall đầu tư công nghệ – nâng tầm trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí

Digital Marketing – sức mạnh cốt lõi của doanh nghiệp hậu Covid-19

Lệ Gia Kỳ, Tất Văn Quân gây sốt khi nhận vai chính trong “Tiểu Nữ Nghê Thường”

Chuyên gia tư vấn trực tuyến: ‘Các phương pháp mới điều trị chấn thương thể thao’

Đường chạy xanh cho người yêu thiên nhiên ở Ecopark

Người trẻ mua nhà, mua cả không gian sống

Charm Group – khẳng định vị thế trong làng bất động sản cao cấp

admin
the authoradmin

Trả lời