giảm cân

Kinh Nghiệm Tập Gym Giảm Cân Cho Nữ Và Nam 6 Buổi 1 Tuần Chi Tiết Nhất

Xin chào mọi người, hôm nay chúng ta sẽ tới với lịch tập gym giảm cân cho nữ/nam hay lịch tập gym cho người giảm cân. Lý do vì có rất nhiều người đã từng áp dụng nhiều phương pháp giảm cân như low carb, atkins…, tuy nhiên sau khi giảm thành công, họ lại dễ dàng tăng cân trở lại; đơn giản do họ không vận động đúng cách và sức khỏe yếu. Do đó, hôm nay Khỏe Đẹp xin giới thiệu lịch tập gym giảm cân cho nữ và nam 6 buổi 1 tuần từ A-Z, phù hợp với hầu hết tất cả mọi người và khoa học nhé.

Đang xem: Kinh nghiệm tập gym giảm cân

Một số thông tin cần tìm hiểu trước khi áp dụng lịch tập gym cho người giảm béo

1. Đối tượng áp dụng giáo án giảm cân khi tập gym này là ai?

Nam thừa cân, thể lực yếu kém

2. Tại sao nên tập gym để đốt mỡ giảm cân

Gym là 1 nghiên cứu khoa học cực kỳ tiến bộ của thế giới, các quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Anh, Pháp để áp dụng cho người dân, hình thành thói quen cho họ ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Do đó, qua màn ảnh bạn dễ dàng nhận thấy các trường học ở nước ngoài luôn có 1 khu vực thể chất, các phòng tập gym, sân vận động… Ở đó, học thể dục và chọn 1 môn thể thao để tham gia là 1 yêu cầu bắt buộc với học sinh, sinh viên.

Tập gym có thể mang lại nhiều lợi ích mà bạn cũng phần nào biết tới

Sức khỏeHình thể cân đối – khỏe mạnhPhòng chống bệnh tậtNâng cao tinh thần, sự tập trung, thể hiện bản thân (theo nghĩa tích cực nhé)

3.

Xem thêm: Cây Ngải Quản Trị Bệnh Gì – 8 Công Dụng Chữa Bệnh Tuyệt Vời Từ Cây Ngải Cứu

Xem thêm: Chế Độ Dinh Dưỡng Cho Bà Bầu Nên Ăn Gì Sau Khi Nôn Mà Bé Vẫn Đủ Dinh Dưỡng?

Vậy bạn nên tập gym như thế nào, bao nhiêu buổi và cách chia lịch tập ra sao là hợp lý nhất

Có rất nhiều lịch tập gym khác nhau dành cho nam và nữ; tuy nhiên do chúng ta chỉ tập trung vào tình trạng thừa cân ở chủ đề này nên lịch tập gym giảm cân 6 buổi 1 tuần sẽ chỉ tập 3 buổi gym 1 tuần, còn 3 buổi là Cardio. Lý do vì sao lại như thế?

Tập gym 3 buổi sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe (đa phần người thừa cân thường rất yếu), tăng thể lực, đốt cháy nhiều calo hơn (trung bình 1 buổi tập gym sẽ đốt khoảng 400-500calo). Do vậy, chúng ta chỉ cần xen kẽ 3 buổi cardio và 3 buổi gym là sẽ được lịch tập gym giảm cân cho nữ và nam 6 buổi 1 tuần như sau,

Thứ 2: CardioThứ 3: Gym (cơ ngực, cơ tay trước và cơ bụng)Thứ 4: CardioThứ 5: Gym (cơ vai, cơ lưng, cơ tay sau và cơ bụng)Thứ 6: CardioThứ 7: Gym (cơ chân và cơ bụng)Chủ nhật: Nghỉ ngơi hoàn toàn

4. Một số điều cần chuẩn bị trước khi tập

Mang 1 chai nước lọc 500ml (uống trong khi tập, từng ngụm nhỏ), trước khi đi tập thì uống 1 ly nước lọc (cho thêm vài giọt chanh), 1 đồng hồ tính giây nếu có. Găng tay, khăn, áo rộng 1 tí. Bạn nào mập quá thì cứ mặc thêm 1 cái áo gió mỏng (khoảng 1 lớp thôi) nhằm giúp đốt cháy mỡ tốt hơn.Đi theo đúng trình tự tập luyện và thời gian nghỉ quy định cho từng bài tập.Các bạn nam không nên cởi áo, hãy cố mặc nguyên và cố gắng chịu để giúp mồ hôi ra nhiều hơn.

Hướng dẫn chi tiết lịch tập gym giảm cân 6 buổi 1 tuần cho nữ và nam

Buổi tập Cardio

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button