giảm cân

Lịch Tập Thể Dục Giảm Cân Tại Nhà Hiệu Quả Nhất, Lịch Tập Gym Cho Nữ Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

Vào thời điểm này, chắc hẳn rất nhiều chị em đang loay hoay không biết tìm cho mình 1 lịch tập gym tại nhà sao cho chuẩn nhất vì ngại ra đường mùa dịch. Hương Anh giới thiệu với bạn lịch tập bao gồm 6 buổi tập tại nhà, giúp bạn có cơ thể đẹp để diện đồ đón tết. Phù hợp với mọi đối tượng, tăng cân hay giảm cân đều tập được.

Đang xem: Lịch tập thể dục giảm cân tại nhà

Việc tập luyện đạt hiệu quả tốt đòi hỏi cần kiên trì và giữ được thói quen. Hãy tập đều đặn để cơ thể chúng ta được khỏe mạnh, tăng đề kháng, cùng với đó là có thân hình đẹp hơn. Tập thể dục còn đẩy lui bệnh tật và phòng tránh các bệnh nguy hiểm cho cơ thể, hãy tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi để làm bất cứ điều gì mang lại lợi ích tốt nhất cho cơ thể bạn nhé!

1. Lịch Tập Gym Cho Nữ Tại Nhà Thứ 2

*

Thứ 2 sẽ là các bài tập toàn thân cho hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể. Mỗi bài tập với cường độ vừa phải, ngày thứ 2 trong ngày tại công sở là ngày làm việc tương đối mệt với chị em rồi. Hãy để cơ thể khởi động và quen dần với các động tác để chuẩn bị cho các buổi tập khác trong tuần.

2. Lịch Tập Gym Cho Nữ Tại Nhà Thứ 3

*

Thứ 3 sẽ là ngày tập bụng cho bạn, với 6 bài tập dưới đây. Việc đốt mỡ cơ bụng sẽ nhanh chóng hơn cho bạn. Buổi đầu tiên tập bụng chắc chắn ngày hôm sau bạn sẽ cảm thấy cơ bụng rất đau, không có gì phải lo lắng đó là dấu hiệu tốt. Việc cơ bụng đau là do việc phá hủy cơ và các cấu trúc tại đó, làm cho mỡ tiêu biến đi hãy đừng nản chí bạn sẽ sớm có cơ bụng hoàn hảo lại thôi.Việc tập bụng không dụng cụ đòi hỏi kiên trì và khổ cực, nếu bạn muốn hiệu quả bài tập đẩy nhanh hơn hơn có thể mua thêmcon lăn tập bụng tại nhà.

3. Lịch Tập Gym Cho Nữ Tại Nhà Thứ 4

*

Thứ 4 sẽ là ngày tập mông cho bạn, mông là điểm đẹp nhất trên cơ thể người phụ nữ. Bất kỳ bạn nữ nào cũng đều mong muốn sở hữu một vòng 3 căng tròn hoàn hảo. Việc tập tại nhà không dụng sẽ có nhiều hạn chế bạn nên sắm thêm 1 vài dụng cụ hỗ trợ tập nữa nhé.Bạn có thể tham khảo sử dụng thêm phụ kiện được nhiều chị em sử dụng nhất cho vòng mông căng tròn (không bị to đùi): Dây kháng lực tập mông miniband.

4. Lịch Tập Gym Cho Nữ Tại Nhà Thứ 5

*

Thứ 5 sẽ là ngày tập tay cho bạn, một cánh tay thon gọn săn chắc sẽ rất quyến rũ phải không nào. Với các động tác sau việc đốt đi phần mỡ thừa ở cánh tay bạn sẽ sớm thành hiện thực. Ngoài ra việc tập các bài tập sau sẽ góp phần cho bạn cơ ngực đẹp hơn, săn hơn bởi các động tác tập tay sẽ có phần tác động lớn tới nhóm cơ ngực.

Xem thêm: TiếT Lộ Bữa Sáng Nên Ăn Gì Để Tăng Cân ? Bữa Sáng Nên Ăn Gì Để Tăng Cân

5. Lịch Tập Gym Cho Nữ Tại Nhà Thứ 6

*

Lặp lại ngày thứ 3, nhóm cơ bụng cho nữ khá quan trọng vì lượng mỡ thừa khá nhiều. Bạn có thể điều chỉnh thay nhóm cơ mông vào buổi tập này.

6. Lịch Tập Gym Cho Nữ Tại Nhà Thứ 7

*

Thứ 7 sẽ là buổi tập Carido với các bài tập đốt mỡ thừa toàn thân.

7. Lịch Tập Gym Cho Nữ Tại Nhà Chủ Nhật

*

Ngày chủ nhật bạn nên nghỉ ngơi để cho cơ phát triển.Đây là ngày nghỉ bên gia đình, bạn bè hãy tận hưởng để giải tỏa các áp lực căng thẳng.Lưu ý: Ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày, không nên thức khuya sau 11h đêm sẽ rất có hại cho sức khỏe.

Xem thêm: Tìm Hiểu Về Bệnh Tụ Huyết Trùng Ở Lợn Thuộc Loại Bệnh Gì, Cách Phòng Và Trị Bệnh Tụ Huyết Trùng Ở Heo

Lời kết:

Trong thời điểm dịch diễn biến phức tạp, điều bạn nên làm cho chính bản thân mình là giữ bình tĩnh, không hoảng loạn và duy trì rèn luyện để cải thiện sức khỏe nhé các bạn.

Chúc bạn đọc sẽ có những phút giây làm đẹp và tập luyện hiệu quả. Đăng ký ngay gói tập Hương AnhFitness & Gym Centerđể có cơ hội trải nghiệm hệ thống phòng tập chất lượng và đội ngũ PT chuyên nghiệpcủa chúng tôi nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài viết tạithdcanada.com.vn/fitnessđể tìm thêm thông tin hữu ích cho mình!!

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button