giảm cân

Tại Sao Cân Nặng Không Giảm Cân? Vì Sao Ăn Ít, Tập Nhiều Vẫn Không Giảm Cân

Bạn đã từng hoảng sợ hay hoang mang vì chững cân dù ăn nghỉ đúng cách. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để có thêm thông tin bổ ích về chững cân nhé!

*
*
*
*
*
*

Đừng quá tập trung vào việc giảm cân:

Trong quá trình giảm cân, việc nhảy lên bàn cân là một phần thói quen hằng ngày của bạn. Tuy nhiên, số cân không phản ánh đươc chính xác sự hiệu quả của quá trình giảm cân.Thay vì giảm cân, mục tiêu của bạn là giảm béo. Nếu bạn tập thể dục thường xuyên, cơ thể bạn có thể đang xây dựng cơ bắp và giảm mỡ, nhưng vẫn duy trì cân nặng ổn định. Vậy nên, thay vì chỉ tập trung vào con số trên thang đo rồi hoang mang, hãy đánh giá cảm giác của bạn và sự thay đổi nho nhỏ hằng ngày của cơ thể.

Đang xem: Tại sao cân nặng không giảm

Xem thêm: Người Bị Bệnh Trĩ Nên Ăn Gì Và Kiêng Gì Và Không Nên Ăn Gì? Người Mắc Bệnh Trĩ Nên Ăn Uống Như Thế Nào

Bạn cũng nên tự đo lường bản thân hàng tháng. Hành động này giúp bản thân có động lực khi việc giảm cân của bạn dường như bị đình trệ.

Lên kế hoạch tập luyện hợp lí:

Để thoát khỏi trạng thái chững cân, chúng ta nên tạo ra những mục tiêu nhỏ cho bản thân mình. Hãy tạo cho bản thân những mục tiêu nhỏ, chuẩn bị tinh thần và vượt qua nó.

Xem thêm: 8 Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Có Thể Bị Thiếu Protein Gây Bệnh Gì, 7 Dấu Hiệu Cho Thấy Cơ Thể Bạn Đang Đói Protein

Hãy tiến bộ mỗi ngày: Tìm cách để ngày hôm nay tốt hơn so với ngày hôm qua và chứng minh với bản thân rằng bạn vẫn đang tiến bộ – ngay cả khi điều đó tiến triển theo nhiều cách khác nhau.Đừng từ bỏ: Có thể bạn không thể cảm nhận ngay được sự tiến bộ của bản thân, nhưng tôi biết rằng việc thực hành tận tâm liên tục của tôi vẫn đang mang lại nhiều kết quả. Nếu không thể trồng chuối, hãy tập trung vào việc giành được những chiến thắng nhỏ như tăng tính linh hoạt ở cổ tay, dựa vào tường càng lâu càng tốt. Cứ kiên trì thì ắt sẽ đạt được thành công.Luôn tạo động lực cho bản thân. Hãy bắt đầu bằng việc chụp ảnh sự thay đổi mỗi hai tuần một lần, lấy số đo các bộ phận quan trọng của cơ thể bạn và thường xuyên theo dõi tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể của bạn.Hãy thử tập luyện xen kẽ

admin
the authoradmin

Trả lời