giảm cân

Tập Gym Đúng Cách Cho Nữ Giảm Cân

Mục lục bài viết

Bắt đầu thực hiện lịch tập gym giảm cân cho nữ ngay nàoNgày thứ 2: Các bài tập Tay, chân và bụngNgày thứ 3: Tập các bài cho Ngực, tay và bụng.Ngày thứ 5: Tập các bài cho Vai và chânNgày thứ 6: Tập ngực, tay và bụng

Nhằm giúp cho chị em có thể tập luyện được tốt hơn, hôm nay thdcanada.com.vn xin gửi các các chị em lịch tập gym giảm cân 4 buổi cho nữ để các bạn có thể dễ dàng tập luyện hơn. Các bài tập được minh họa chi tiết bằng hình ảnh động nên các bạn sẽ dễ dàng tập theo thôi (Hình nhiều nên load hơi chậm tí, các bạn kiên nhẫn chờ nó load lần đầu nha, các lần sau là nó nhanh lên thôi).

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Butterfly – Bài tập ngực cho nữ

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button