giảm cân

Lịch Tập Gym Giảm Cân Trong 1 Tháng ? &Raquo; Fitness Làm Sao Để Tập Gym Giảm Cân Trong 1 Tháng

Mùa hè sắp đến rồi. Những kỳ nghỉ lễ dài ngày, những chuyến du lịch đang chờ đợi tất cả chúng ta. Đây cũng là lúc chị em nhiều trăn trở nhất. Làm sao để mặc bikini đẹp, làm sao để giảm mỡ bụng, làm sao để giảm cân cấp tốc… Chính vì lý do đó số lượng chị em bước đến phòng gym ngày càng tăng. Ai cũng hy vọng có thể tập gym giảm cân trong 1 tháng. Gym Health sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi, những trăn trở dưới đây.

Đang xem: Tập gym giảm cân trong 1 tháng

Tập gym giảm cân trong 1 tháng là có thể hay không?

*
*
*
*

Cần chế độ ăn và tập luyện hợp lý

Vậy tậpgì để giảm cân trong 1 tháng? Đầu tiên hãy tăng số buổi cardio lên. 3 buổi 1 tuầnlà số buổi được khuyến khích. Cardio là khái niệm chung chỉ các bài tập cho hệtim mạch. Nó khiến tim hoạt động nhanh hơn, tiêu hao năng lương, giúp đốt mỡ cơthể. Để có hiệu quả cả sau giờ tập, hãy chọn các bài HIIT cardio. Đây là cácbài cường độ cao ngắt quãng, tập hết sức trong thời gian ngắn. Nhưng cũng đừngnghĩ mình đi tập gym giảm cân nênkhông cần tập cơ. Bạn cần sắp xếp tập cơ xen kẽ cardio, để giúp cơ thể vừa đốtmỡ, vừa lên cơ. Tập cơ cũng cần tập đầy đủ các nhóm cơ, phần nào tích nhiều mỡthì ưu tiên tập hơn.

Xây dựng thực đơn giảm cân

Bạnkhông thể chỉ tập không ăn đúng mà lại hy vọng giảm được cân. Tập gym giảm cân trong 1 tháng chỉ thậtsự khả thi khi bạn nghiêm túc với chế độ ăn. Hiện tại có nhiều chế độ ăn kiêngphổ biến như là eat clean, keto, Lowcarb, Intermittent Fasting, Military Diet… Mỗichế độ ăn sẽ có một ưu điểm và hạn chế khác nhau. Gym Health không khuyên bạnphải bắt buộc phải theo chế độ nào.

Xem thêm: Hay Bị Ngạt Mũi Là Bệnh Gì ? Top 15 Cách Trị Nghẹt Mũi Nhanh Chỉ Trong 15 Phút

Xem thêm: Thiếu Vitamin A Gây Bệnh Gì ? Thiếu Vitamin A Có Thể Gây Bệnh Gì

Tuy nhiên, hãy tìm hiểu thật kỹ và có thểáp dụng thử nghiệm cho cơ thể mình. Có những chế độ sẽ giúp bạn giảm cân tạm thờinhưng không tốt về lâu dài. Nếu đang cần ép cân, bạn có thể cân nhắc nhưng đừnglạm dụng chúng.

Những sai lầm hay mắc phải

Khi mong tập gym giảm cân trong 1 tháng thì đa số chị em đều có tâm lý nóng vội. Vì thế họ thường mắc phải 2 sai lầm sau:

So sánh với người khác.

Nhiều chị em thấy người khác giảm được nhiều cân cũng ham hố, thế là lao vào tập. Rồi 1 tháng nhìn lại kết quả không được như vậy, thế là nản chí, bỏ cuộc sớm. Mỗi người một cơ địa, đừng so sánh với ai, hãy so sánh với chính mình hôm qua.

Nhịn ăn.

Chính vì thấy người ta giảm nhiều cũng nóng ruột, thế là nhiều chị em quyết định nhịn ăn. Điều này không tốt một chút nào, có thể giảm hiệu quả buổi tập và hại dạ dày. Nó cũng không bền vững. Sau này khi ăn lại bình thường, chắc chắn bạn sẽ tăng cân trở lại.

Kết luận

Có thể kết luận lại rằng, bạn có thể tập gym giảm cân trong 1 tháng. Tuy nhiên, giảm bao nhiêu kg, giảm nhanh hay chậm lại còn phù thuộc vào sự quyết tâm và cơ địa của bạn. Chỉ cần kiên trì, chắc chắn bạn sẽ thành công. Nhiều học viện tại Gym Health đã chứng minh điều đó. Nếu chưa tin, hãy đến để tự mình trải nghiệm.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button