giảm cân

Tập Thể Dục Giảm Cân Buổi Tối Có Giảm Cân? Cần Chú Ý Gì Khi Tập Vào Tối?

Mục lục bài viết

Thực hiện các bài tập trước khi ngủ giúp giảm mỡ bụng còn giúp cơ thể bạn đi vào giấc ngủ được nhanh hơn và sâu hơn nữa đấy.

Đang xem: Thể dục giảm cân buổi tối

Không phải ai cũng có nhiều thời gian và điều kiện để ra phòng tập gym tập luyện, vì vậy tranh thử thời gian buổi tối sau khi đi làm về và dọn dẹp nhà cửa xong tập luyện các bài tập trước khi ngủ giúp giảm mỡ bụng này để duy trì vóc dáng của mình nhé các chị em.

*
*
*
*
*
*
*
*

Sau khi tập luyện xong các bài thể dục trên, bạn nên tập thêm 1 trong các bài tập Yoga dưới đây để giúp mình cải thiện giấc ngủ tốt hơn nhé.

Tư thế xác chết (Savasana)

Tư thế này bạn chỉ cần nằm thoải mái nhất trên sàn, nhắm mắt hít thở thật sâu và nhịp nhàng trong vòng 30 giây.

Xem thêm: Uống Nước Ép Rau Ngót Có Tác Dụng Gì Tốt Mà Người Người Đổ Xô Nhau Uống Mỗi Ngày

*
*
*

Tư thế Yoga đứa trẻNgồi trên 2 chân trên sàn. Cúi người xuống trán chạm xuống sàn, 2 tay duỗi thẳng qua đầu.Giữ im trong 10 nhịp thở.

Kết luận

Việc tập luyện rất cần thiết cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả tuy nhiên nếu bạn chỉ tập luyện thôi thì vẫn chưa đủ, bạn sẽ cần phải kết hợp với 1 chế độ ăn uống hợp lý nữa đó. Trong đó, việc bổ sung protein khi tập luyện cũng rất quan trọng vì các nghiên cứu mới nhất đã chứng minh rằng nạp đủ protein giúp giảm cân hiệu quả hơn là không nạp.

Xem thêm: Đàn Ông Ăn Gì Để Kéo Dài Cuộc Yêu, Ăn Gì Để Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Chính vì thế, bạn nên bổ sung protein thêm trong các bữa ăn của mình, có thể là từ trứng, thịt, cá tùy ý và điều kiện của bạn, tuy nhiên Thể Hình Channel gợi ý thêm cho bạn là nên sử dụng cùng với Whey Protein bởi vì đây là nguồn protein cao cấp nhất, giúp việc bổ sung protein trở nên dễ dàng hơn và chi phí cũng không quá đắt đỏ và lại tiện lợi khi sử dụng rất nhiều nữa.

admin
the authoradmin

Trả lời