giảm cân

Thực Đơn 7 Ngày Trong Tuần Giảm Cân, Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày

Đã rất nhiều lần bạn tự nhủ “mình phải giảm cân” nhưng không thành công? Bạn vẫn đang tìm kiếm một phương pháp để giảm cân nhanh chóng nhưng lại không biết đâu mới là phương pháp hiệu quả? Vậy bạn hãy tham khảo thực đơn giảm cân trong 7 ngày theo chế độ ăn kiêng GM mà thdcanada.com.vn giới thiệu trong bài viết này nhé!

Chế độ ăn kiêng GM là gì?

*

Chế độ ăn kiêng GM (General Motors) đã có từ năm 1985. Ban đầu General Motors cùng với Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm và Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ phát triển chế độ này cho nhân viên của mình. Nó được thiết kế để làm cho công nhân khỏe mạnh hơn nhằm mục đích tăng năng suất lao động.

Đang xem: Thực đơn 7 ngày trong tuần giảm cân

Kết quả của chế độ ăn kiêng rất ấn tượng: các công nhân có thể giảm từ 4 – 8kg trong một tuần. Họ cảm thấy năng suất hơn, tự tin hơn và tràn đầy năng lượng. Chế độ ăn kiêng GM được coi là một thành công lớn.

Có lẽ lý do lớn nhất khiến hàng triệu người trung thành với chế độ ăn kiêng GM là vì nó dễ theo dõi, không có yêu cầu phức tạp hoặc đòi hỏi thay đổi lớn tới thói quen của một người.

Chế độ ăn kiêng GM hoạt động như thế nào?

*

Chế độ ăn kiêng GM tập trung vào việc giới hạn khẩu phần ăn hàng tuần của bạn và khuyên bạn nên tăng cường ăn trái cây, rau, gạo lứt, thịt gà. Chế độ ăn này nhằm tiêu thụ hỗn hợp các carbohydrate phức tạp, rau quả ít calo và trái cây, tăng cường lượng nước nạp vào cơ thể để giảm đến 8kg chỉ trong 7 ngày.

*

Lưu ý: Luôn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi bắt đầu bất kỳ chế độ ăn kiêng nào.

Chi tiết về thực đơn giảm cân trong 7 ngày

Ngày 1

*

Các loại trái cây: táo, cam, dưa hấu, kiwi và đu đủ là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong ngày đầu tiên thực hiện chế độ ăn kiêng GM.

Bạn phải làm gì

Ngày đầu tiên của chế độ ăn kiêng GM cho phép bạn ăn bao nhiêu trái cây tùy thích. Không có giới hạn về thời gian ăn. Dưa hấu và dưa vàng là những loại trái cây được khuyên dùng vì chúng có nhiều chất xơ. Các lựa chọn khác bao gồm đu đủ, táo và cam.

Bạn cần tiêu thụ 8 đến 12 ly nước trong ngày. Nếu bạn cảm thấy đói, bạn có thể ăn thêm một số trái cây để lấp đầy bụng.

Lịch trình cụ thể

*

Trái cây giàu chất xơ giúp cho bạn no lâu hơn. Chúng cũng ít chất béo. Ngoài ra, lượng nước được hấp thụ cao sẽ loại bỏ độc tố và chuẩn bị cho cơ thể bạn trong sáu ngày ăn kiêng tiếp theo.

Các thực phẩm cần tránhRau: Tránh ăn bất kỳ loại rau nào trong ngày này.Trái cây: ChuốiProtein: Tránh ăn bất kỳ nguồn protein nào như thịt, trứng, cá, đậu, đậu lăng và nấm.

Xem thêm: Bật Mí 10 Thực Phẩm Giúp T Ăn Gì Để Tăng Trí Thông Minh Hiệu Quả

Chất béo & Dầu: Mỡ lợn, bơ, bơ thực vật và dầu cây rum.Carbs: Tránh tất cả các loại thực phẩm giàu carb, bao gồm cả gạo nâu.Sữa: Sữa chứa chất béo, sữa chua chứa chất béo, sữa chua đông lạnh, kem và phô mai.Đồ uống: Rượu, soda, đồ uống ngọt, sữa lắc, nước ép rau hoặc sinh tố, và nước ép trái cây đóng hộp.Một số thực phẩm thay thế

Nếu bạn bị dị ứng hoặc không thích ăn một số loại trái cây được liệt kê trong danh sách trên, bạn có thể lựa chọn một số

Táo: CamDưa hấu: Dưa chuộtCam: Bưởi hoặc đàoỔi: Táo xanhCác bài tập thể dục

Vì bạn chỉ ăn trái cây và uống nước nên không cần thực hiện các bài tập nặng. Bạn có thể thực hiện các bài tập dưới đây vào sáng sớm hoặc buổi tối sau khi đi làm hoặc đi học.

Xoay cánh tay: Thực hiện 1 lần, mỗi lần 10 nhịp (theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ)Xoay cổ tay: Thực hiện 1 lần, mỗi lần 10 nhịp (theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ)Xoay cổ: Thực hiện 1 lần, mỗi lần 10 nhịp (theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ)Xoay mắt cá chân: Thực hiện 1 lần, mỗi lần 10 nhịp (theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ)Xoay cẳng chân: Thực hiện 1 lần, mỗi lần 10 nhịp (theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ)Xoay hông: Thực hiện 1 lần, mỗi lần 10 nhịp (theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ)Chạy bộ tại chỗ: Từ 5-10 phút

Nếu bạn theo tập yoga, hãy thực hiện các động tác yoga theo cường độ bạn vẫn tập hằng ngày.

*

Các bài tập ở ngày đầu tiên là bài tập khởi động phổ biến tại nước ta, thdcanada.com.vn tin bạn sẽ hoàn thành mục tiêu ngày đầu tiên thật dễ dàng!

Lưu ý: Vui lòng không thực hiện bất kỳ bài tập nào được liệt kê ở trên nếu bạn có bất kỳ chấn thương nào. Hãy tham khảo ý kiến ​​huấn luyện viên hoặc bác sĩ trước khi tập.

Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi kết thúc ngày 1

Ngày 1 sẽ tương đối dễ dàng vì sự đơn điệu của việc ăn trái cây và rau quả vẫn chưa xuất hiện. Nếu bạn tuân thủ kế hoạch ăn kiêng và thói quen tập thể dục, bạn sẽ cảm thấy năng động, tràn đầy năng lượng vào cuối ngày 1.

Ngày 2

*

Các loại rau củ. Những lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe bao gồm cà rốt, các loại đậu, cà chua, dưa chuột, rau diếp và bắp cải.

Bạn phải làm gì

Bạn phải tuân theo một kế hoạch chỉ ăn rau củ vào ngày thứ hai. Bạn có thể nấu rau củ để ngon miệng hơn hoặc đơn giản là ăn sống. Cần tránh các món rau củ có chứa dầu, vì vậy, hãy quên món khoai tây chiên yêu thích của bạn đi.

Xem thêm: Thuốc Calcium Corbiere Có Tác Dụng Gì ? Công Dụng & Liều Dùng Hello Bacsi

Bạn có thể ăn rau củ bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói. Một số gia vị như dầu ô liu hoặc bơ có thể được sử dụng nhưng với một lượng rất ít và chỉ khi thực sự cần thiết.

Lịch trình cụ thể

*
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button