giảm cân

Thực Đơn Giảm Cân Của Người Nhật Bánh Healthy, Eatclean, Bánh Dinh Dưỡng

Thực đơn giảm cân của người Nhật thường bắt đầu bằng cách giảm từ từ khẩu phần ăn khoảng 1 tuần để bạn có thể thích nghi với chế độ ăn kiêng mới mẻ này. Cách này giúp cơ thể bạn sẵn sàng tương thích với lượng phần ăn hàng ngày giảm dần mà không cảm thấy đói. Bạn sẽ cảm thấy dễ dàng thuận theo Thực đơn giảm cân của người Nhật giảm 5kg trong 7 ngày dưới đây một cách nhanh chóng.

Đang xem: Thực đơn giảm cân của người nhật

Nguyên tắc của chế độ ăn kiêng giảm cân của người Nhật

Đường, muối, các loại nước có cồn hay ngọt phải cực kỳ tránh xa và thậm chí 1 lượng ít nhất cũng có thể làm chậm quá trình giảm cân.Cực kỳ theo sát những loại thực phẩm được phép ăn.Không được thay đổi lộ trình kế hoạch giảm cânUống ít nhất 1,5-2lit nước mỗi ngày.Không được lặp lại chế độ ăn kiêng quá 2-3 lần/năm.

Xem thêm: Cốm Lợi Sữa Giảm Cân Lợi Sữa Tealife Chính Hãng Nhật, Cốm Lợi Sữa Giảm Cân Là Gì

Thực đơn giảm cân của người Nhật bạn có thể bổ sung thực phẩm bổ sung hoặc vitamin trong suốt chế độ ăn kiêng để bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt trong suốt giai đoạn giảm cân.

Xem thêm: Dầu Nhuyễn Thể Krill Oil Có Tác Dụng Gì, Dầu Krill Là Thuốc Gì

*

Thực đơn giảm cân của người Nhật

Ngày 1

Cà phê là 1 công thức bữa sáng không thể thiếu khi giảm cân

Sáng: 1 tách cà phê đen nguyên chấtTrưa: 2 trứng luộc thật chín, salad bắp cải tươi (luộc chín) rưới ít dầu thực vật và 1 ly nước ép cà chuaTối: cá rán hoặc luộcNgày 2

Thịt bò luộc không thiếu được

Sáng: 1 tách cà phê đen nguyên chất và 1 lát bánh mì nướng/ bánh mì đenTrưa: Cá rán hoặc luộc và trái cây hoặc salad rau rưới ít dầu thực vậtTối: 100g thịt bò luộc và 1 ly sữa chua nấm kefirNgày 3

Táo xanh là 1 thành phần quan trọng giúp giảm mỡ

Sáng: 1 tách cà phê đen nguyên chất và 1 lát bánh mì nướng/bánh mì đenTrưa: 1 quả bí ngô đĩa bay vừa nấu chín với 1 ít dầu thực vật hoặc 1 quả trứng luộc chín, 3 củ cà rốt lớn luộc chín ăn kèm với dầu thực vậtTối: 1 vài quả táo

*

Thực đơn giảm cân của người Nhật

Ngày 4

Bắp cải là bữa trưa tuy đơn giản mà tốt

Sáng: 1 tách cà phê đen nguyên chấtTrưa: Rau mùi tây luộc trộn với dầu thực vật, 2 quả táoTối: 2 quả trứng luộc chín, 200g thịt bò luộc chín, salad cải bắp tươi luộc chín với dầu thực vật

Ngoài ra, để trợ giúp cho kế hoạch low carb theo thực đơn giảm cân của người Nhật, bạn PHẢI biết thêm các loại thực phẩm giàu protein giúp tăng cơ giảm mỡ hiệu quả nhất nhé.

Ngày 5

Chỉ có món cá rán là món thịt trong phương pháp của người Nhật

Sáng: Salad cà rốt cắt nhỏ, rưới ít nước cốt chanhTrưa: 400g cá tươi luộc hoặc rán, 1 ly nước cốt cà chuaTối: 200g cá luộc hoặc rán, salad bắp cải tươi luộc rưới ít dầu thực vật

*

Thực đơn giảm cân của người Nhật

Ngày 6

Trứng luộc không thể thiếu khi giảm cân

Sáng: 1 tách cà phê đen nguyên chấtTrưa: 500g gà luộc, salad cà rốt tươi hoặc cải bắp luộcTối: 2 quả trứng luộc chín, salad bắp cải tươi luộc rưới ít dầu thực vậtNgày 7

Uống trà ngày thứ 7

Sáng: 1 tách tràTrưa: 200g thịt bò luộc và 1 vài loại trái câyTối: Bất cứ thứ gì của chế độ ăn kiêng ngày trước, trừ ngày thứ 3

admin
the authoradmin

Trả lời