giảm cân

Gợi Ý Thực Đơn Giảm Cân Đơn Giản Tiết Kiệm Giúp Giảm 5Kg Nhẹ Nhàng

Từ trước đến nay, rất nhiều thực đơn giảm cân đơn giản tại nhà đã được áp dụng thành công. Trong bài viết sau đây, thdcanada.com.vn sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về 3 chế độ ăn kiêng hiệu quả nhất cực dễ áp dụng. Hi vọng rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ là hữu ích và có thể giúp mọi người tìm lại thân hình mảnh mai, nhỏ gọn. Hãy cùng theo dõi thôi nào!

Thực đơn giảm cân đơn giản tiết kiệm

*

Bạn có thể ăn kiêng vừa đơn giản lại tiết kiệm. Ảnh: internet

Bạn hẳn sẽ ngạc nhiên với thực đơn giảm cân tiết kiệm mà chúng tôi giới thiệu sau đây. Với các nguyên liệu dễ tìm mua tại các chợ hay siêu thị cùng mức giá phải chăng, người ăn kiêng dễ dàng chế biến cho mình những món ăn không chỉ thơm ngon mà còn ít calo, có tác dụng kiềm chế cơn đói mà không gây béo phì. Tuy nhiên, trước hết bạn cần biết đến một số nguyên tắc như không ăn sau 8 giờ tối, uống đủ nước mỗi ngày, sử dụng thực phẩm phù hợp ngay khi đói…

*

Áp dụng chế độ ăn kiêng đơn giản tiết kiệm để giảm cân nhanh. Ảnh: internet

Ở chế độ ăn kiêng này, bạn giảm cân trong thời gian 7 ngày theo thực đơn dinh dưỡng sau:– Bữa sáng: Lựa chọn 1 trong các thực đơn như 1 quả trứng luộc + nước táo ép, 1 lát bánh mì đen + cà phê đen, 1 quả chuối chín + 1 ly nước ấm pha mật ong.– Bữa trưa: Lựa chọn 1 trong các thực đơn như 1 bát cơm + canh bí thịt nạc + 1 múi bưởi, 1 bát cơm + 200g thịt nạc luộc + nước ép cà chua, 1 bát cơm + rau kho quẹt + nước luộc rau.

Đang xem: Thực đơn giảm cân đơn giản tiết kiệm

*

Bạn có thể dùng cơm và rau luộc chấm kho quẹt để ăn giảm cân vào bữa trưa. Ảnh: internet

– Bữa tối: Lựa chọn 1 trong các thực đơn như 200g ức gà luộc + canh mướp đắng + 1 quả táo, 1 tô bánh canh thịt nạc + 1 quả táo, 200g cá hấp + salad rau củ + 1 hộp sữa chua không đường.

Thực đơn giảm cân đơn giản trong 1 tuần

*

Bạn lên thực đơn cụ thể để giảm cân sau 1 tuần ăn kiêng. Ảnh: internet

Nếu không thích thực đơn ăn kiêng trên, bạn có thể giảm cân bằng cách áp dụng chế độ ăn 1 tuần khác. Theo đó, thực phẩm được sử dụng theo hướng dẫn sau:Ngày 1: Bạn ăn 5 bữa trên ngày theo thứ tự bữa sáng – bữa phụ 1 – bữa trưa – bữa phụ 2 – bữa tối. Theo đó, thực đơn cho các bữa ăn theo thứ tự là: 2 quả trứng luộc + 1 bánh mì nướng + 1 đĩa dưa leo và cá chua + 1 ly nước chanh mật ong, 1 quả chuối + 1 ly nước ép bưởi, 1 chén cơm nhỏ + canh chua rau đay + 1 đĩa rau luộc + 1 ly trà bưởi.

*

Trà bưởi được sử dụng để giảm cân trong bữa tối đầu tiên. Ảnh: internet

Ngày 2: Bắt đầu từ thời điểm này bạn chỉ ăn 3 bữa chính. Thực phẩm được dùng trong ngày lần lượt là: 1 đĩa bánh cuốn + 1 quả chuối chín + 1 ly nước chanh ấm, 1 chén cơm nhỏ + canh bí đao nấu thịt bằm + nửa trái bưởi, 1 chén cơm + canh bầu nấu tôm + rau luộc + 1 ly nước ép nho.Ngày 3: Thức ăn được dùng vào 3 bữa chính lần lượt là bánh mì bò kho + 1 chùm nho + 1 ly trà xanh, 1 chén cơm + 1 đĩa salad rau + 1 quả trứng luộc, trái cây + cơm.

Xem thêm: Khoáng Chất Kali Có Tác Dụng Gì Và 5 Tác Dụng Của Kali Đối Với Sức Khỏe

*

Bạn chỉ ăn trái cây và cơm vào bữa tối ngày thứ 3. Ảnh: internet

Ngày 4: Thực đơn cho 3 bữa là 1 chén cháo hạt sen + 1 quả chuối + 1 ly nước ép táo, 1 chén cơm + 1 chén canh hạt sen với rau củ + 1 đĩa rau luộc, cơm + 1 ly chè hạt sen.Ngày 5: Bạn bắt đầu ngày mới với thực đơn 1 quả trứng ốp la + 1 lát bánh mì + salad dưa chuột hành tây + 1 ly nước chanh. Sau đó, thức ăn cho bữa trưa và bữa tối lần lượt là nửa chén cơm + canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc + củ cải trắng luộc + 1 miếng dưa hấu + 1 ly nước chanh, 1 bát mì sợi nấu thịt nạc + rau xanh.

*

Bạn ăn mì sợi nấu thịt nạc và rau xanh ở tối ngày thứ 5. Ảnh: internet

Ngày 6: Thực đơn cho 3 bữa chính lần lượt là miến gà + rau sống + 1 ly nước chanh, nửa chén cơm + 1 khúc cá hấp nhỏ + rau luộc + 1 ly sinh tố đu đủ, 1 đĩa su su luộc chấm muối vừng + 1 bát canh cua đồng nấu rau đay mùng tơi + nửa quả bưởi + 1 ly nước chanh.Ngày 7: Ở thời điểm này, bạn chỉ ăn cháo gà/cá/thịt nạc hoặc rau luộc, hoa quả, sữa chua. Ngoài ra, không nên dùng thêm các loại thực phẩm khác.

Xem thêm: Gà Kêu Tóc Tóc Là Bệnh Gì – Phòng Và Trị Bệnh Khò Khè Ở Gà

*

Người ăn kiêng có thể sử dụng cháo gà ở ngày giảm cân thứ 7. Ảnh: internet

Thực đơn giảm cân đơn giản dễ thực hiện

Ngoài 2 thực đơn giảm cân đã giới thiệu ở trên, bạn cũng có thể áp dụng GM diet để ăn kiêng trong 7 ngày. Theo đó, mọi người sử dụng hoa quả ít ngọt cho ngày 1, rau củ luộc cho ngày 2, kết hợp 2 thực phẩm đã dùng trước đó cho ngày 3. Ở ngày 4, loại thức ăn được dùng chỉ bao gồm 3 ly sữa và 8 quả chuối. Sau đó, bạn dùng một bát cơm kèm hoa quả ở ngày thứ 5 và 7, riêng ngày 6 thì tăng lượng cơm lên gấp đôi.

*

Bạn có thể giảm cân nhờ chế độ ăn GM diet. Ảnh: internet

Trên đây là 3 thực đơn giảm cân đơn giản tại nhà cực hiệu quả giúp bạn ăn kiêng thành công. Ngoài ra, mọi người cũng có thể tìm hiểu thêm nhiều chế độ ăn kiểm soát cân nặng khác. thdcanada.com.vn luôn hi vọng bạn đọc có thể sớm sở hữu vóc dáng lý tưởng. Cảm ơn đã theo dõi và hẹn gặp lại ở các bài viết sau!

admin
the authoradmin

Trả lời