giảm cân

Top 7 Thực Đơn Keto Giảm Cân Siêu Tốc 7, Thá»±C ĐơN Keto GiảM Cã¢N CấP TốC Trong 7

Khi tuân theo chế độ ăn keto, một số người dường như rất khó khăn trong việc tìm ra các loại thực phẩm phù hợp để ăn.

Đang xem: Thực đơn keto giảm cân

Hi vọng trong bài viết Thực đơn ăn keto 7 ngày giúp bạn giảm ngay 3-5kg/tuần đơn giản này sẽ giúp ích bạn được một phần nào đó, giúp bạn dễ dàng lập được kế hoạch ăn keto trong vòng 1 tuần.

Làm thế nào để ăn keto đúng

Bạn sẽ cần tuân thủ theo các nguyên tắc sau để thực hiện thành công với keto giảm cân.

Ăn 30 gram carb mỗi ngày – Carb ròng là tổng lượng carbohydrate trừ chất xơ. Con số này dường như hoạt động tốt cho tất cả.Tránh các loại ngũ cốc và các loại đậu – Cả 2 đều có lượng carb cao và sẽ đưa bạn đến gần giới hạn carb hàng ngày cao hơn.Chọn rau trên mặt đất – Đây thường là những loại rau thường có lượng carb thấp hơn so với các loại rau dưới mặt đất. (Ngoại lệ: Bí ngô, chuối,…)Hãy ăn tất cả mọi thứ có chất béo cao – Kem, phô mai, bơ, thịt bò băm và đùi gà là một số ví dụ).Quả mọng (berrie) và trái cây ít carb – Berrie là trái cây tốt nhất trong chế độ ăn keto.
Tin mừng!!!
Hiện tại, có 1 sản phẩm được ứng dụng đột phá từ phương pháp ăn kiêng Keto truyền thống, tăng hiệu quả keto lên gấp nhiều lần và làm giảm các tác dụng phụ mà phương pháp ăn kiêng Keto gây ra. Giúp bạn giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Bạn muốn xem sản phẩm đó là gì chứ?

TÔI MUỐN BIẾT NGAY

Thực phẩm nên ăn và nên tránh trong khi ăn Ketogenic Diet

  Ăn Tránh Thỉnh thoảng
Thịt và gia cầm Thịt gàThịt bò ăn cỏNội tạngThịt heoGà tâyThịt nai Thịt tẩm bộtThịt chế biến Thịt ba rọiThịt ít béo, chẳng hạn như ức gà không da
Sản phẩm bơ sữa BơKemPhô mai giàu chất béo (bao gồm phô mai Cheddar và phô mai Mozzarella)Sữa chua giàu chất béo Ice-creamSữaSữa chua không béoSữa chua ngọt  
Cá tríchCá thuCá hồi Cá tẩm bột  
Trứng Toàn bộ trứng    
Các loại hạt Hạt Mắc-caHồ đàoQuả hạnhHạt chiaHạt lanhĐậu phộngHạt bí ngôQuả óc chóHạt bơ không đường Hạt phủ socolaHạt bơ ngọtHạt điều  
Dầu và mỡ BơSản phẩm từ dừaDầu trái cây và hạt (chẳng hạn như bơ, dừa, ô-liu, vừng)Quả ô-liu Bơ thực vậtShorteningDầu thực vật (bao gồm dầu hạt cải và dầu bắp)  
Rau Măng tâyBông cải xanhSúp lơHànhRau cần tâyCà tímRau lá xanhNấmCà chuaỚtCác loại rau không chứa tinh bột khác Bí đaoNgôKhoai tâyKhoai langQuả bí ngôCác loại rau tinh bột khác  
Trái cây   ChuốiTrái cây có múiTrái cây sấyNhoDứa Berries (Quả mọng)
Đậu và các loại đậu   Tất cả đậuĐậu xanhĐậu lăng (Thiết đậu)  
Gia vị Các loại rau thơmNước chanhMayonnaise không đườngMuốiTiêuGiấm Nước sốt thịt nướngSốt cà chuaSi-rô cây thíchNước chấm ngọt  
Các loại ngũ cốc và các sản phẩm ngũ cốc   Đồ nướngNgũ cốc ăn sángBánh quyYến mạchMỳ ốngCơmLúa mì  
Đồ uống Hạnh nhân hoặc sữa lanhNước dùng xươngTrà và cà phê không đườngNước BiaNước trái câyNước ngọtNước uống tăng lựcĐồ uống có cồnTrà ngọt Đồ uống có cồn low-carb (chẳng hạn như vodka)
Khác   Chất ngọt nhân tạoKẹoĐường dừaThức ăn nhanhThực phẩm chế biếnĐường  

Thực đơn chế độ ăn ketogenic mẫu trong 1 tuần

Dưới đây là kế hoạch ăn keto mẫu trong 1 tuần. Bạn có thể điều chỉnh những bữa ăn và đồ ăn nhẹ theo ý thích của bản thân, miễn sao không vượt quá 50 gram tổng lượng carbohydrat hàng ngày là được.

CẢNH BÁO!

Những người có vấn đề về tuyến tụy, tuyến giáp, gan, túi mật hoặc những người có tiền sử rối loạn ăn uống thì không nên thử chế độ ăn ketogenic diet để giảm cân.

Xem thêm: Thuốc Giảm Cân Everyday Super Webtretho, Webtretho Giảm Cân Hiệu Quả

Thứ hai

*
*
*
*
*
*

Buổi sáng: Bánh mỳ sandwich

Hãy bắt đầu buổi sáng chủ nhật bằng những chiếc bánh sandwich thơm ngon. Bánh quy được làm từ bột nhào và một số loại rau để gia tăng thêm hương vị.

Thành phần là một hỗn hợp đơn giản từ trứng, thịt xông khói và rau cải lông. Bạn có thể làm bánh quy từ đêm hôm trước và bảo quản nó trong tủ lạnh.

Có thể ăn thêm sữa chua, nước chanh hoặc sinh tố nhẹ.

Buổi trưa: Salad kiểu Thổ Nhĩ Kỳ

Một món salad gà tây và rau xanh đơn giản có thể phục vụ như một lựa chọn ăn trưa lành mạnh.

Món ăn gồm có thịt gà tây nấu chín và xé nhỏ mà bạn có thể lấy từ thịt gà tây còn dư lại hoặc có thể sử dụng ức gà tây.

Chỉ cần cải xoong, rau cải lông, phô mai xanh, hạnh nhân thái lát, giấm balsamic cùng một vài thành phần keto yêu thích là đã tạo nên món ăn đơn giản này rồi.

Buổi tối: Súp hành tây kiểu Pháp

Và cuối cùng, kết thúc tuần đầu tiên của bạn với 1 bát súp hành tây ấm áp. Súp hành tây này cực kỳ thơm ngon và được nạp các thành phần thân thiện với keto như bơ, phô mai và bánh mì bột hạnh nhân.

Công thức này cung cấp hơn 500 calo, 30 gram chất béo và 50 gram protein.

Xem thêm: Gà Kêu Tóc Tóc Là Bệnh Gì – Phòng Và Trị Bệnh Khò Khè Ở Gà

Bên cạnh việc thực hiện các món ăn này, hãy xem xét thêm đồ ăn nhẹ vào kế hoạch bữa ăn của bạn để đạt được lượng calo và macro hàng ngày.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button