giảm cân

Thực Đơn Tập Gym Giảm Cân Cho Nữ Tập Gym Hiệu Quả Trong 1 Tuần

Hầu hết chúng ta đều biết rằng, khi bắt đầu quá trình tập gym giảm cân thì việc xây dựng chế độ ăn uống hợp lý cũng rất quan trọng. Đối với các bạn nữ thì việc kết hợp chế độ ăn dinh dưỡng cùng với luyện tập gym để giảm cân là vô cùng cần thiết. Vì vậy, trong bài viết hôm nay thdcanada.com.vn sẽ chia sẻ thực đơn giảm cân cho nữ tập gym hiệu quả mà bạn cần biết.

Chế độ ăn giảm cân cho nữ tập gym

Khi thực hiện tập gym giảm cân, bạn cần phải lưu ý lượng calo nạp vào cơ thể phải ít hơn lượng calo đã tiêu thụ trong lúc tập. Thời gian luyện tập càng lâu thì lượng calo nạp vào cơ thể cần ít dần. Và mức tối thiểu là 700 calo/ngày.

Đang xem: Thực đơn tập gym giảm cân cho nữ

Xem thêm: Nguyên Nhân, Cách Khắc Phục Tình Trạng Đau Bụng Đau Lưng Là Bệnh Gì

Xem thêm: Giảm Cân Bằng Dầu Dừa – Cách Giảm Mỡ Bụng Bằng Dầu Dừa Tốt Như Thế Nào

Nguyên tắc mà các bạn nữ cần nhớ khi tập gym giảm cân như sau:

Đảm bảo ăn đủ bữa trong ngày và không được nhịn ăn. Bổ sung lượng đầy đủ calo, các chất dinh dưỡng vào bữa sáng và giảm bớt phần ăn bữa tối.

*
*
*
*
*

Nên chia nhỏ các bữa ăn (khoảng 6 bữa trong ngày). (Ảnh: thuocthang.com.vn)Bạn cần hạn chế lượng tinh bột nạp vào cơ thể. Thay vì ăn cơm bạn có thể dùng bánh mì.Bổ sung các thực phẩm chứa nhiều protein nhưng không tăng mỡ mà chỉ tăng cơ như ức gà, gia cầm, thủy sản…

Trên đây là những chia sẻ về việc xây dựng thực đơn giảm cân cho nữ tập gym hiệu quả. Hy vọng sẽ giúp các bạn nữ có được chế độ ăn hợp lý để hỗ trợ quá trình tập gym giảm cân được hiệu quả hơn. Từ đó nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và săn chắc tự nhiên. 

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button