giảm cân

Bật Mí Tư Thế Nằm Ngủ Giúp Giảm Cân Bạn Đã Biết Chưa? 4 Tư Thế Ngủ Giảm Mỡ Bụng Cho Người Ít Vận Động

Giảm cân là một hành trình gian nan và vất vả. Chúng ta phải tuân thủ những chế độ ăn uống nghiêm ngặt, thực hiện những bài tập nặng nhọc. Tuy nhiên, đôi khi chỉ một vài hành động nhỏ lại mang tới tác dụng không ngờ. Thay đổi tư thế nằm ngủ giúp giảm cân là một trong những phương pháp khoa học không phải ai cũng biết!

Tư thế nằm ngủ giúp giảm cân hiệu quả

Đối với các tư thế nằm ngủ dưới đây, cân nặng của bạn sẽ không giảm sút một cách rõ rệt. Tuy nhiên, trải qua một khoảng thời gian đủ dài, bạn sẽ thấy vòng eo thon gọn hơn đáng kể.

Nằm ngủ úp bụng – tư thế ngủ giúp giảm mỡ bụng

*
*
*
*

Melatonin là một hormone của cơ thể chỉ được sinh ra khi bạn ở trong bóng tối. Nội tiết tố này giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon.

Đang xem: Tư thế nằm ngủ giúp giảm cân

Xem thêm: Uống Lá Nhót Có Tác Dụng Gì, Cây Nhót, Tác Dụng Chữa Bệnh Của Cây Nhót

Xem thêm: các món ăn giảm cân nhanh

Nó thúc đẩy quá trình tiêu hóa và giúp đốt mỡ thừa hiệu quả.

Bỏ qua thiết bị điện tử

Ánh sáng bình thường vốn dĩ đã không có lợi cho giấc ngủ. Ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử lại càng không. Khi tiếp xúc nhiều với chúng, bạn không những bị mất ngủ mà còn nhanh bị lão hóa. Loại ánh sáng này hoạt động tương tự caffein, kích thích sự tỉnh táo và tập trung của bạn. Sau khi đặt điện thoại xuống, bạn sẽ trằn trọc, xoay trái xoay phải. Chắc chắn việc lật người liên tục không phải một tư thế nằm ngủ giúp giảm cân tốt!

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: giảm cân

Related Articles

Trả lời

Back to top button