giảm cân

Xương To Có Giảm Cân Được Không, Cách Giảm Cân Đúng Cách Cho Từng Tạng Người

Những ai có tạng người khó giảm cân hay nặng xương thường gặp khó khăn trong việc lấy lại vóc dáng thon gọn. Để giảm cân hiệu bạn cần có phương pháp hợp lý và khoa học. Sau đây thdcanada.com.vn sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết giảm cân cho người khó giảm cân và người nặng xương.

Đang xem: Xương to có giảm cân được không

1.Giảm cân cho người xương to

Người xương to thường có dáng người thô và cân nặng chủ yếu do khung xương to. Cách giảm cân cho người nặng xương là chế độ ăn nên chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày. Bạn tuyệt đối không được bỏ bữa, cũng không được ăn quá nhiều vào một bữa. Nên ăn no vào bữa sáng và ăn ít vào bữa tối, không ăn sau 8h tối.

Cách giảm cân cho người xương to cần chế độ ăn uống và tập luyện khắt khe hơn.

Khi giảm cân cho người nặng xương không nên ăn những thức ăn có nhiều năng lượng luôn mà nên ăn nhiều thực phẩm chứa chất xơ và ít calo như dưa chuột, ổi, uống sữa đậu nành ít đường hay uống một cốc nước chanh. Hạn chế ăn bánh kẹo, đồ ăn nhanh, uống nước ngọt có ga..Ngoài ra bạn cũng nên vận động nhiều để tiêu hao năng lượng và xương khớp đỡ đau mỏi.

2.Giảm cân cho người khó giảm

Tập thể dục thể thao

Tập luyện không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, cơ bắp dẻo dai mà còn giúp tăng hiệu quả của việc giảm cân. Giảm cân cho tạng người khó giảm để đạt được hiệu quả thì cần kết hợp giữa chế độ ăn kiêng với việc luyện tập thể dục thể thao.

Xem thêm: Ăn Gì Để Giảm Đau Cơ – Bị Đau Nhức Cơ, Nên Ăn Gì

Một trong những cách giảm cân nhanh là đi bơi. Bơi không chỉ là một hoạt động thể chất giúp tăng cường sức khỏe, tăng sự chịu đựng dẻo dai mà còn giúp tiêu hao năng lượng và đốt cháy mỡ thừa. Nếu không thích bơi, bạn cũng có thể chuyển sang chạy bộ hoặc lắc vòng, đạp xe…

Bơi là bộ môn thể thao tốt nhất cho người nặng xương.

Chế độ ăn

Đối với những người khó giảm cân họ thường rất thèm ăn. Nếu muốn giảm cân, bạn phải lập ra kế hoạch ăn kiêng chặt chẽ cho riêng mình. Chế độ giảm cân cho người thèm ăn không bắt buộc bạn ăn ít hay kiêng khem quá kham khổ. Thực ra, không phải cứ ăn kiêng là bạn sẽ giảm cân thành công nếu bạn áp dụng không đúng cách và không khoa học. Bạn nên được tư vấn giảm cân an toàn từ bác sĩ dinh dưỡng để vừa giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

*

Người khó giảm cân họ thường rất hay thèm ăn.

Xem thêm: Giảm Cân Cấp Tốc Trong 3 Ngày Voi Mat Ong, Hé Lộ Cách Giảm Cân Bằng Mật Ong Cấp Tốc

Với những tạng người khó giảm thì chế độ ăn kiêng cũng khó như giảm cân cho người già. Bạn cần giảm số lượng carbohydrate hàng ngày trong chế độ ăn uống. Cố gắng để loại bỏ các loại thực phẩm có chứa nhiều tinh bột và đường như bánh mì, mì ống, kẹo, bánh ngọt, tinh bột…Nên ăn theo chế độ như thực phẩm giảm cân cho người già. Không nên dùng những đồ ăn, thức uống có chứa chất kích thích, caffeine như rượu, bia, cà phê, nước ngọt có ga..

admin
the authoradmin

Trả lời